posttoday

ยากปฏิเสธสาวเซ็กซี่

28 กุมภาพันธ์ 2553

นาดาล ยอมรับควง ชากิรา ดินเนอร์ ใครล่ะจะปฏิเสธได้

นาดาล ยอมรับควง ชากิรา ดินเนอร์ ใครล่ะจะปฏิเสธได้

ยากปฏิเสธสาวเซ็กซี่ ราฟาเอล นาดาล

หากจำกันได้หลังผ่านช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ที่ผ่านมา นิวยอร์ก โพสต์ หนังสือพิมพ์มะกัน ได้ตีข่าว “ราชาคอร์ตดิน” ราฟาเอล นาดาล อดีตนักเทนนิสมือ 1 โลกที่ร่วงลงรั้งมือ 3 ในปัจจุบัน ไปออกเดตดินเนอร์กับ ชากิรา นักร้องสาวเซ็กซี่สตาร์ระดับโลก ณ โรงแรมแห่งหนึ่งในบาร์เซโลนา ทั้งที่ต่างก็มีคนรัก
เป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว 

เรื่องคาวแบบนี้ชาวบ้านชอบอยู่แล้ว จึงพากันคาดเดาสงสัยนักหวดสเปนมีพฤติกรรมเลียนแบบ 2 นักกีฬาดังอย่าง “พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 โลก ที่นอกใจเมียเดินสายสวิงกอล์ฟพร้อมๆ กับมั่วกิ๊กสิบกว่าคน และ จอห์น เทอร์รี ที่เพิ่งโดนยึดปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ เพราะดันแอบไปสอยเมียเพื่อนที่เคยร่วมทีมกันมา

ตอนนั้นมีเพียงตัวแทนนาดาล ออกมายันเปรี้ยงว่า ทั้งสองไม่ได้อยู่เพียงลำพังมีคนร่วมโต๊ะอีกเพียบ โดยมีคิวถ่ายทำเอ็มวีเพลง “ยิปซี” ด้วยกัน ซึ่งล่าสุดแชมป์แกรนด์สแลม 6 สมัย วัย 23 เพิ่งออกมาเปิดปากเรื่องนี้ครั้งแรกกับสื่อแดนกระทิงด้วยท่าทางที่เป็นปลื้ม ชากิรา เอามากๆ หลังรับบทพระเอกเล่นฉากรักร้อนแรงกับนักร้องสาว

“เป็นประสบการณ์สุดยอด ผมสนุกและตื่นเต้นมากที่ได้ทำอะไรแบบนี้กับหญิงเจ้าเสน่ห์อย่าง ชากิรา จึงยากที่จะปฏิเสธงานนี้”

ยังไงอย่าให้เหมือน แอนนา คูร์นิโควา อดีตนักหวดสาวเซ็กซี่ ที่ไปรับจ๊อบถ่ายมิวสิกวิดีโอของ เอ็นริเก อิเกลเซียส แบบถึงพริกถึงขิงจนต้องไปต่อกันนอกจออีก 5 ปี ก่อนจะเลิกรากันเมื่อ 2-3 ปีนี่เอง