posttoday

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทานถุงยังชีพให้ผู้ประสบเพลิงไหม้ชุมชนย่านตากสิน

15 มกราคม 2561

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าฯ ให้ องคมนตรี เชิญถุงพระราชทานและเครื่องอุปโภคบริโภคมอบแก่ราษฎรที่ประสบอัคคีภัยในพื้นที่ชุมชนซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 23

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าฯ ให้ องคมนตรี  เชิญถุงพระราชทานและเครื่องอุปโภคบริโภคมอบแก่ราษฎรที่ประสบอัคคีภัยในพื้นที่ชุมชนซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 23

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  ทรงห่วงใยราษฎรที่ประสบอัคคีภัย ได้รับผลกระทบจากการเกิดอัคคีภัยในพื้นที่ชุมชนวัดสันติธรรมาราม ซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 23 แขวงสำเหร่  เขตธนบุรี  กรุงเทพมหานคร  ในโอกาสนี้ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลเรือเอก พงษ์เทพ  หนูเทพ  องคมนตรี  ในฐานะประธานกรรมการบริหารมูลนิธิราชประชานุเคราะห์  ในพระบรมราชูปถัมภ์  เชิญถุงพระราชทานและเครื่องอุปโภคบริโภค   ไปมอบแก่ครอบครัวราษฎรที่ประสบอัคคีภัยในพื้นที่ชุมชนวัดสันติธรรมาราม ซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 23  แขวงสำเหร่  เขตธนบุรี  ที่ได้เกิดอัคคีภัยเมื่อในช่วงบ่ายของวันที่ 13 ม.ค. 2561  ณ ศาลาการเปรียญวัดสันติธรรมาราม ซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 23 แขวงสำเหร่  เขตธนบุรี  กรุงเทพมหานคร  เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องตันและขวัญกำลังใจแก่ราษฎรที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนี้

ในโอกาสนี้ ได้เชิญพระราชกระแสความห่วงใยของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ไปกล่าวกับราษฎรที่ได้รับความเดือดร้อนจากการเกิดอัคคีภัยให้ได้รับทราบ ต่างปลื้มปีติและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทานถุงยังชีพให้ผู้ประสบเพลิงไหม้ชุมชนย่านตากสิน

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทานถุงยังชีพให้ผู้ประสบเพลิงไหม้ชุมชนย่านตากสิน