posttoday

ฆ่าโหด3โจ๋บ่อนอกคาดขัดแย้งธุรกิจมืด

16 มิถุนายน 2554

คนร้ายสังหารโหด 3 วัยรุ่นบ่อนอกดับคากะต๊อบคืนจันทร์คราสคาดขัดแย้งเกี่ยวกับธุรกิจมืด

คนร้ายสังหารโหด 3 วัยรุ่นบ่อนอกดับคากะต๊อบคืนจันทร์คราสคาดขัดแย้งเกี่ยวกับธุรกิจมืด

 

ฆ่าโหด3โจ๋บ่อนอกคาดขัดแย้งธุรกิจมืด

พล.ต.ต.วิเชีย ร ตันตะวิริยะ ผบก.ภ.ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ. พงษ์ศักดิ์ ชูนาค ผกก.สภ. เมืองฯ พ.ต.ท. มนัส รุ่งนาค รอง ผกก.ป. พร้อมด้วยนายแพทย์ พฤษษ์ อารยะพิสุทธิกูร แพทย์เวรโรงพยาบาลบระจวบคีรีขันธ์ และมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถานตรวจชันสูตรพลิกศพนายนุกูล นาควัฒนา  นายสุนทร เหล่าซ้วน และนายธรรมนูญ แตงอ่อน ซึ่งทั้งหมดเป็นชาวประมงในพื้นที่ ต.บ่อนอก อ.เมือง ถูกคนร้ายบุกยิงทิ้งเสียชีวิตภายในกะต๊อบเก็บอวน ริมชายหาด หมู่ 6 บ้านคลองชายธง ต.บ่อนอก
 
ทั้งนี้จากการตรวจชันสูตรพลิกศพของ ผู้ตายทั้งหมดถูกคนร้ายยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.ในระยะเผาขนที่บริเวณศรีษะและลำตัวเสียชีวิตคาที่ ใกล้กับที่เกิดเหตุตำรวจวิทยาการยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ได้จำนวน 14 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  จากการสอบสวนชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าวทราบว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาบอกว่าก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังหลายนัดติดต่อกันแต่เข้าใจว่าเป็นเสียงประทัดที่ชาวบ้านนำมาจุดเล่นหลังจากออกมาดูจันทรุปราคาช่วงกลางดึก แต่ก่อนเหตุเหตุมีผู้เห็นมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่และ ฮอนด้า เวฟ ไม่ทราบสีและทะเบียนขับเข้ามาในหมู่บ้าน คาดว่าเป็นกลุ่มคนร้ายไม่ทราบจำนวน
 
พล.ต.ต.วิเชียร กล่าวว่า สาเหตุคนร้ายบุกสังหารจนเป็นคดีสะเทือนขวัญครั้งนี้คาดว่าน่าจะมาจากปัญหาขัดแย้งเกี่ยวกับธุรกิจมือด ซึ่งขณะนี้ได้เรียกตำรวจที่เกี่ยวข้องมาประชุมเพื่อติดตามหาสาเหตุการสังหารโหดดังกล่าว เพื่อหาข้อมูลและแนวทางในการติดตามคนร่ายซึ่งคาดว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ตำบลบ่อนอก