posttoday

ณัฐวุฒิลั่นไม่เอา"เนวิน"

31 พฤษภาคม 2554

"ณัฐวุฒิ " ยี้พรรคการเมืองเตรียมซบเพื่อไทย หลังโพลสำรวจชนะกระจุย ประกาศไม่เอา "เนวิน" ร่วมก๊วนจัดรัฐบาล

"ณัฐวุฒิ " ยี้พรรคการเมืองเตรียมซบเพื่อไทย หลังโพลสำรวจชนะกระจุย ประกาศไม่เอา "เนวิน" ร่วมก๊วนจัดรัฐบาล

นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) และ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) ได้ขึ้นรถขยายเสียงเพื่อทำการปราศรัยย่อยขณะที่เดินทางไปร่วมสักการระอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี กับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย เพื่อ ขอคะแนนเสียงจากประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมา ให้เลือกพรรคเพื่อไทยเข้าไปทำหน้าที่บริหารประเทศ

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า หลังจากที่มีการทำโพลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนออกมาถึง 2 ครั้ง ปรากฏว่าคะแนนนิยมของพรรคเพื่อไทยมาเป็นอันดับที่ 1 และกำลังสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้พรรคการเมืองไหนๆก็อยากที่จะมาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย ทั้งในส่วนของพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน โดยการนำของนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ พรรคชาติไทยพัฒนา โดยนายบรรหาร ศิลปอาชา รวมถึงพรรคภูมิใจไทย โดยนายณัฐวุฒิ ได้ถามความเห็นประชาชนที่มาร่วมฟังการปราศรัยว่าต้องการหรือไม่ ซึ่งได้รับคำตอบว่าไม่มีใครต้องการทั้ง 2 พรรค

นอกจากนี้นายณัฐวุฒิ  ยังกล่าวถึงท่าทีของพรรคภูมิใจไทยที่มีการประกาศว่าอยากจะขอมาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยนั้น เป็นเรื่องที่ไม่มีทางเป็นไปได้ และขอรับประกันกับประชาชนว่าพรรคเพื่อไทยไม่มีทางร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทยอย่างแน่นอน ขอให้ประชาชนสบายใจได้ และหากนายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย ออกมาให้ความเห็นผ่านสื่อว่าอยากจะมาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยจริงเหมือนกับนายบรรหาร และนายสุวัจน์  ก็จะขอเขวี้ยงด้วยแจกันกลับทันที นายณัฐวุฒิ  ประกาศก้องบนรถขยายเสียง ท่ามกลางเสียงโห่ร้องของกลุ่มผู้สนับสนุนที่เดินทางมาฟังการปราศรัยกว่า 300 คนที่เห็นด้วยกับนายณัฐวุฒิฯ

ณัฐวุฒิลั่นไม่เอา"เนวิน"