posttoday

ชาญวิทย์ลุยขอคะแนน

29 พฤษภาคม 2554

ชาญวิทย์ลุยหาเสียงขอคะแนนพื้นที่ ร้านโชห่วยร้องช่วยแก้ หลังค้าปลีกผุดเยอะจนค้าขายไม่ได้  นายชาญวิทย์ วิภูศิริ ผู้สมัครสส.เขต 17 กทม.ลงพื้นที่ตั้งแต่เช้า 5.30 น.ถึงค่ำ 19.00 น. โดยเริ่มจากหมู่บ้านเพอร์เฟค ถ.สุขาภิบาล 3 มูลนิธิวงศ์อารีย์ มัสยิดอัลฮูดา (คลองสาม) มัสยิดคลอง 4 วังเล็ก ในช่วงเช้าถึงบ่าย และช่วงเย็นเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 15.30 -  19.00 น. ตั้งแต่ซอยรามอินทรา 109 หมู่บ้านปรีชา 10 หมู่บ้านปรีชา 9 และไปสิ้นสุดที่หมู่บ้านรื่นฤดี นายชาญวิทย์กล่าวว่า ไม่รู้สึกเหนื่อยเลยที่ลงพื้นที่หาเสียงทุกวัน แต่ทางกลับกันทำให้รับทราบปัญหาของแต่ละพื้นที่ เช่น ในส่วนของร้านขายของชำซึ่งเป็นร้านโช่ห่วยเล็ก ๆ ร้องเรียนในเรื่องของร้านค้าปลีกรายใหญ่ที่ผุดขึ้นเยอะ จนร้านเล็ก ๆ อยู่ไม่ได้ หรือในเรื่องของน้ำท่วมขัง โดยในส่วนที่เข้าไปในมัสยิดต่าง ๆ ก็ได้รับการตอนรับด้วยดี โดยมีการนั่งพูดคุยและแสดงความคิดเห็นในเรื่องต่าง ๆ ให้ได้รับทราบ

ชาญวิทย์ลุยหาเสียงขอคะแนนพื้นที่ ร้านโชห่วยร้องช่วยแก้ หลังค้าปลีกผุดเยอะจนค้าขายไม่ได้
 
นายชาญวิทย์ วิภูศิริ ผู้สมัครสส.เขต 17 กทม.ลงพื้นที่ตั้งแต่เช้า 5.30 น.ถึงค่ำ 19.00 น. โดยเริ่มจากหมู่บ้านเพอร์เฟค ถ.สุขาภิบาล 3 มูลนิธิวงศ์อารีย์ มัสยิดอัลฮูดา (คลองสาม) มัสยิดคลอง 4 วังเล็ก ในช่วงเช้าถึงบ่าย และช่วงเย็นเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 15.30 -  19.00 น. ตั้งแต่ซอยรามอินทรา 109 หมู่บ้านปรีชา 10 หมู่บ้านปรีชา 9 และไปสิ้นสุดที่หมู่บ้านรื่นฤดี
 
นายชาญวิทย์กล่าวว่า ไม่รู้สึกเหนื่อยเลยที่ลงพื้นที่หาเสียงทุกวัน แต่ทางกลับกันทำให้รับทราบปัญหาของแต่ละพื้นที่ เช่น ในส่วนของร้านขายของชำซึ่งเป็นร้านโช่ห่วยเล็ก ๆ ร้องเรียนในเรื่องของร้านค้าปลีกรายใหญ่ที่ผุดขึ้นเยอะ จนร้านเล็ก ๆ อยู่ไม่ได้ หรือในเรื่องของน้ำท่วมขัง โดยในส่วนที่เข้าไปในมัสยิดต่าง ๆ ก็ได้รับการตอนรับด้วยดี โดยมีการนั่งพูดคุยและแสดงความคิดเห็นในเรื่องต่าง ๆ ให้ได้รับทราบ

 

ชาญวิทย์ลุยขอคะแนน ภาพประกอบข่าว