posttoday

โจรขโมยป้ายหาเสียงอาละหวาดเมืองแปดริ้ว

26 พฤษภาคม 2554

โจรขโมยป้ายหาเสียงเลือกตั้งอาระวาดหนักที่แปดริ้ว โดยเฉพาะพรรคต่างถิ่นติดตั้งได้แค่ 4 วัน หายหมดเกลี้ยง

โจรขโมยป้ายหาเสียงเลือกตั้งอาระวาดหนักที่แปดริ้ว โดยเฉพาะพรรคต่างถิ่นติดตั้งได้แค่ 4 วัน หายหมดเกลี้ยง

ชาวบ้านผู้ที่สัญจรผ่านเส้นทางไปมาในเขตพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา โทรแจ้งผู้สื่อว่า ขณะนี้มีมือมืดได้แอบขโมยแผ่นป้ายหาเสียงของนักการเมือง ที่ลงสมัครแข่งขันรับเลือกตั้ง ส.ส. กันอยู่ในขณะนี้ โดยเฉพาะแผ่นป้ายหาเสียงจากพรรคการเมืองต่างถิ่น เช่น แผ่นป้ายหาเสียงของ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ จากพรรครักประเทศไทย ที่ได้นำมาติดตั้งหาเสียงไว้ก่อนใครเพื่อน หลังจากที่ได้เบอร์หมายเลขประจำพรรค ได้สูญหายไปจนหมดเกลี้ยง ทั่วทั้งตัวเมือง จ.ฉะเชิงเทรา

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปทำการสอบถามจากผู้ขับขี่วินรถจักยานยนต์รับจ้าง ซึ่งนั่งเฝ้าบริเวณทางแยกสัญญาณไฟตามท้องถนนอยู่เกือบตลอดทั้งวัน ปรากฏว่าไม่มีใครทราบว่าแผ่นป้ายหาเสียงต่างๆ นั้น หายไปไหน แต่ได้ให้ข้อมูลว่า อาจจะถูกทางเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา เป็นผู้เก็บไป เนื่องจากทางเทศบาลฯ นั้น ได้ขึ้นแผ่นป้ายห้ามปิดประกาศแผ่นป้ายโฆษณาทุกชนิด และหากฝ่าฝืนมีโทษปรับเป็นเงินสูงถึง 5,000 บาท

อย่างไรก็ตาม ยังคงมีแผ่นป้ายโฆษณาของห้างสรรพสินค้าชื่อดังต่างๆ ที่ติดตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกัน ยังคงติดตั้งอยู่ได้ตามเดิม รวมถึงแผ่นป้ายหาเสียงของผู้สมัครรับเลือกตั้ง นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งยังคงติดตั้งอยู่เรียงรายเต็มไปทั่วทั้งตัวเมืองฉะเชิงเทรา จึงได้สร้างความข้องใจสงสัยต่อผู้ที่ได้พบเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น