posttoday

แค้นทวงหนี้พนัน50นาน2ปีไม่ได้ยิงดับ

26 พฤษภาคม 2554

ตำรวจบุรีรัมย์รวบหนุ่มโหดแค้นตามทวงหนี้พนัน 50 บาทกว่า 2 ปีไม่ยอมจ่ายยิงดับคารถ

ตำรวจบุรีรัมย์รวบหนุ่มโหดแค้นตามทวงหนี้พนัน 50 บาทกว่า 2 ปีไม่ยอมจ่ายยิงดับคารถ

พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ นันทะเสนา สารวัตรเวรฯ สภ.ละหานทราย ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันเสียชีวิตที่หมู่บ้านสระกลาง ม.12 ต.หนองตะครอง  อ.ละหานทราย  จึงรายงาน พล.ต.ต.สมบัติ  คงพิบูลย์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ทราบ จึงรุดไปที่เกิดเหตุเป็นถนนกลางหมู่บ้านสระกลาง ม.12 ต.หนองตะครอง  อ.ละหานทราย  พบรถยนต์กระบะแค็ป ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ ทะเบียน บท 5011 บุรีรัมย์ ตกอยู่ข้างทาง  ตรวจสอบภายในรถพบศพ นายยูซบ โต๊ะอาดำ  อยู่บ้านเลขที่ 205 ม.12 ต.หนองตะครอง อ.ละหานทราย ถูกยิงเสียชีวิอยู่เบานั่งคนขับ ด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด .32 มม.เข้าที่บริเวณชายโครงด้านขวาจำนวน 3 นัด และที่บริเวณต้นแขนข้างขวาอีก 1นัด รวม 4 นัด 

จากการสอบสวนชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุให้การว่า ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ คือ นายนม หนูเทศ อยู่บ้านเลขที่ 2/2 ม.12 ต.หนองตะครอง อ.ละหานทราย โดยขณะที่ผู้ตายกำลังขับรถยนต์ออกมาจากบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุนายนมได้เรียกให้หยุดรถแล้วพูดคุยกันประมาณ 5 นาที จากนั้นนายนมได้ชักอาวุธปืนที่พกมายิงเข้าใส่ นายยูซบ ที่นั่งอยู่ในรถจำนวน 2 นัดก่อนที่ นายยูซบ จะพยายามขับรถหลบหนี แต่เสียหลักลงข้างทาง นายนม จึงตามเข้าไปยิงซ้ำอีก 2 นัดก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งต่อมาตำรวจก็สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด.32 มม.

นายนม ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ลงมือยิงนายยูซบ เพื่อนบ้านในครั้งนี้นั้น เนื่องจากเมื่อ 2 ปีที่แล้ว นายยูซบ ได้ยักเงินไปจำนวน 50 บาท ขณะกำลังเล่นไฮโลแล้วบอกว่าจะคืนให้แต่พอทวงถามกลับบ่ายเบี่ยง และทำทีไม่สนใจ ซึ่งตลอดทั้ง 2 ปีได้พยายามทวงถามอยู่ตลอดเวลา แต่นายยูซบก็ยังทำไม่สนใจและไม่รู้ไม่ชี้ ด้วยความโมโหจึงได้ยืมปืนของเพื่อนที่ไปทำงานอยู่ที่ จ.นราธิวาส นำมายิงให้ตายไปให้พ้นๆ

แค้นทวงหนี้พนัน50นาน2ปีไม่ได้ยิงดับ