posttoday

เด็กความหวังใหม่สมัครสส.ระนองเพิ่มอีก 1

25 พฤษภาคม 2554

รับสมัคร ส.ส.วันที่สองของจังหวัดระนอง ผู้สมัคร จากพรรคความหวังใหม่ ยื่นใบสมัครเพิ่ม 1 คน


รับสมัคร ส.ส.วันที่สองของจังหวัดระนอง ผู้สมัคร จากพรรคความหวังใหม่ ยื่นใบสมัครเพิ่ม 1 คน

วันนี้(25 พ.ค.54)เป็นวันที่สองของการสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้งจังหวัดระนอง ที่อาคารงานป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรจังหวัดระนอง ปรากฏว่าเมื่อเวลา 12.30 น. มีผู้เดินทางไปยื่นใบสมัครอีก 1 ราย คือนายบัลลังก์  อนุภักดิ์ จากพรรคความหวังใหม่ นอกจากนี้ยังมีว่าที่ผู้สมัครอีกหนึ่งรายนำเอกสารการรับสมัครไปให้ กกต.ตรวจสอบความถูกต้อง โดยบอกว่าจะยื่นใบสมัครในวันพรุ่งนี้(26 พ.ค.54)

นายบัลลังก์  กล่าวว่า การสมัครเลือกตั้ง ส.ส.ในครั้งนี้ มีความมั่นใจมากขึ้นหลังจากที่ พลเอกชวลิต  ยงใจยุทธ กลับมาร่วมงานกับพรรคความหวังใหม่อีกครั้งหนึ่ง โดยตนหวังคะแนนจากพี่น้องชาวอีสานที่อาศัยอยู่ในจังหวัดระนอง ประมาณ 36,000 คน สำหรับการหาเสียงจะเน้นเดินเคาะประตูบ้านและเปิดเวทีปราศรัย  หากชาวระนองต้องการเปลี่ยน ส.ส. ขอให้เลือกตนเอง ซึ่งพร้อมรับใช้ตลอดเวลา

สรุปจังหวัดระนองมีผู้สมัคร ส.ส.แล้วรวม 4 คน คือ หมายเลข 1 นายโชติ  ทองแสงแก้ว จากพรรคเพื่อไทย  หมายเลข 10 นายวิรัช  ร่มเย็น  จากพรรคประชาธิปัตย์ และหมายเลข 26 นายอติคม  ธนบัตร  จากพรรคมาตุภูมิ และหมายเลข 34 นาย บัลลังก์ อนุภักดิ์ จากพรรคความหวังใหม่.