posttoday

อัญชลีควงเรวัตสมัครสส.ภูเก็ต

25 พฤษภาคม 2554

อัญชลี ควงเรวัต สมัคร ส.ส.ภูเก็ต  ด้าน กกต. เข้มงวดบัตรประชาชน มือปืนรับจ้าง

อัญชลี ควงเรวัต สมัคร ส.ส.ภูเก็ต  ด้าน กกต. เข้มงวดบัตรประชาชน มือปืนรับจ้าง

การรับสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้งจังหวัดภูเก็ต เป็นวันที่ 2   นางอัญชลี วานิช เทพบุตร ผู้สมัคร  เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์ และนายเรวัต อารีรอบ ผู้สมัคร เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 10  สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ลงชิงชัยในจังหวัดภูเก็ต  สโลแกน หาเสียง คือ เดินหน้าต่อไป ด้วยนโยบายเพื่อประชาชน

นางอัญชลี  กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ ได้รับความกรุณาจากประชาชนเป็นเวลานานติดต่อกัน ตั้งแต่ พ.ศ. 2535 เป็นต้นมา ซึ่ง ตนและนายเรวัต ทำงานรับใช้คนภูเก็ต ในฐานะ ส.ส. วางแผนพัฒนาภูเก็ต รูปธรรมชัดเจน ด้วยผลงานความมุ่งมั่นจะทำให้ประชาชนให้ความไว้วางใจดังเดิมนโยบายของรัฐบาล สวัสดิการแก่ประชาชน เบี้ยยังชีพ ผู้สูงอายุ อสม. เรียนฟรี 15ปี มอบทุนการศึกษา แก้ปัญหายาเสพติด เพิ่มค่าแรงขั้นต่ำ จะพัฒนาภูเก็ตสู่ประตูท่องเที่ยวโลก ปรับปรุงสนามบิน 5,700ล้านบาท  สร้างศูนย์ประชุมฯรับกลุ่มตลาดสัมมนา ถ้ากลับมาเป็นรัฐบาล โครงการเหล่านี้  ทำได้ ภายใน 4 ปี รับอาเซียนรวมเป็นหนึ่ง พอดี

ทั้งนี้ การปราศรัยใหญ่ของพรรคประชาธิปัตย์ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ภาคใต้ ทั้งหมด ในวันที่ 27 พฤาภาคม 2554 ที่ ปลายแหลมสะพานหิน ภูเก็ต ตั้งแต่เวลา 17.00น. เป็นต้นไป หัวหน้าพรรค นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จะลงมาเปิดเวทีด้วยกัน และแกนนำพรรคฯ นายสุเทพ นายไตรรงค์ นายจุรินทร์ นายวิทยา นายสาทิตย์ ฯลฯ  มั่นใจนโยบายเดินหน้าเพื่อประชาชน

ด้าน นายเรวัต  กล่าวว่า ไม่หนักใจในการลงแข่งขันเลือกตั้ง ส.ส.  ถ้าไม่มีผลงาน ไม่สมัครลง ส.ส. ภูเก็ต ที่ผ่านมา เข้าถึงประชาชน ดูแลโรงพยาบาลสุขภาพตำบลม่าหนิก ตำบลสาคู ตำบลเกาะแก้ว เกาะมะพร้าว และ  ปรับปรุงอาคารโรงเรียน หลายแห่ง  รวมทั้ง  นโยบายเรียนฟรี 15ปี เดินหน้าต่อไปเพื่อประชาชน ชาวบ้านเขต 2 ให้การตอบรับดี 

ด้าน นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ประธาน กกต.จังหวัดภูเก้ต กล่าวว่า วันนี้ การรับสมัคร เลือกตั้ง ส.ส.ภูเก็ต เป็นไปด้วยความเรียบร้อย  ตอนนี้ มีผู้สมัคร 5 คน 3พรรคการเมือง ได้กำชับให้การหาเสียงอยู่ในกรอบรายละเอียดกฏหมาย  

“คาดว่า การร้องเรียนคงไม่เกิดขึ้น และฝากถึงประชาชนว่า หัวใจสำคัญของการเลือกตั้ง   คือ เป็นการปฏิรูปการเมือง ของ ประเทศ   ดังนั้น   บัตรประชาชน     ขอให้อยู่กับตัวอย่าฝากคนอื่น ถ้าตำรวจ อำเภอ ตั้งด่าน ไม่มีบัตรประชาชน ถือว่า มีความผิดตามกฏหมาย และภายในอาทิตย์นี้ จะประชุมหน่วยงาน ความสงบเรียบร้อยในพื้นที่   จะ เข้มงวดพิเศษ  เรื่อง  การตรวจบัตรประชาชน และมือปืนรับจ้าง” นายตรี กล่าวและว่า ขอให้ประชาชน ช่วยกันระวังการซื้อเสียง  เช่น  หากมีการรับปากหรือสัญญาจะให้ การแสดงรื่นเริง มหรสพ ต่างๆ หรือ มีเจตจำนงว่าถ้าลงเบอร์นี้แล้ว ผลเลือกตั้งออกมา ถ้าได้เป็น ส.ส.จะได้รางวัลต่างๆ เหล่านี้ ผิดกฏหมายทั้งนั้น   ถ้าประชาชนที่พบเห็น  การทำผิดซื้อสิทธิขายเสียง แจ้งมาได้ ที่ หมายเลข 888 ของสำนักงานกกต.ภูเก็ต  หรือแจ้งส่วนกลาง   1155  จะส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบทันที

 

อัญชลีควงเรวัตสมัครสส.ภูเก็ต