posttoday

พท.ป่วน!สนามเลือกตั้งปทุมขาดเขต1,2

24 พฤษภาคม 2554

สมัคร สส.เขต ปทุมธานีวันแรกคึกคัก เพื่อไทย ป่วน! เหตุผู้สมัครเขต 1 เขต 2 ยังไม่ลงตัว

สมัคร สส.เขต ปทุมธานีวันแรกคึกคัก เพื่อไทย ป่วน! เหตุผู้สมัครเขต 1 เขต 2 ยังไม่ลงตัว

เมื่อเวลา  08.30 น. ที่ห้องประชุมปทุมชาติ อบจ.ปทุมธานี สถานที่รับสมัครรับเลือกตั้ง สส.ปทุมธานี ว่าที่ผู้สมัครจากพรรคต่างๆ อาทิ นายชูชาติ หาญสวัสดิ์ หัวหน้าทีม พรรคเพื่อไทย นายสาคร อำภิน หัวหน้าทีมพรรคภูมิใจไทย และนายอภินันท์ ช่วยบำรุง ผู้สมัคร สส.ปาร์ตี้ลิสต์ หัวหน้าทีม พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยกองเชียร์ผู้ให้การสนับสนุนพรรคเพื่อไทย ที่แสดงออกถึงความชัดเจน ด้วยการสวมใส่เสื้อสีแดง กว่า 800 คน และได้มีผู้บริหารท้องถิ่น เทศบาล อบต.ร่วมเดินทางมาด้วยจำนวนหนึ่งพร้อมมวลชนคนใส่เสื้อสีน้ำเงินผู้ให้การสนับสนุน พรรคภูมิใจไทย อีกกว่า 1,000 คน ส่วนพรรคประชาธิปัตย์  นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รมต.ประจำสำนักนายก ได้เดินทางมาให้กำลังใจกับผู้สมัคร พร้อมด้วยผู้ให้การสนับสนุนสวมใส่เสื้อยืดสีฟ้าประมาณ 400 คน นอกจากนี้ยังเป็นที่น่าสังเกต และเป็นที่สนใจกับสื่อมวลชน ว่าพรรคเพื่อไทยยังไม่ส่งผู้สมัครเขต 1 และเขต 2 ซึ่งมี นายสุรพงษ์ อึ้งอำพรวิไล และ นายสุทิน นพขำ ทั้ง 2 รายต่างยืนยันจะลงเขต 1 โดยมี นายสุทิน เดินทางมาเพียงคนเดียว แต่ยังไม่ยื่นเอกสารลงสมัคร โดยผู้สื่อข่าว ได้ถามว่า ได้เข้าไปลงสมัครเขตเลือกตั้งที่ 1 หรือยัง นายสุทิน กล่าวว่า อย่ามาถ่ายรูปผมเลย ไม่มีอะไรน่าสนใจหลอก การเมืองก็เป็นแบบนี้ เปลี่ยนไป เปลี่ยนมาได้ตลออดเวลา และไม่ยอมให้สัมภาษณ์ต่อ            

 ทั้งนี้บรรยากาศการรับสมัครในวันแรก ต่างมีกองเชียร์จำนวนมากนำดอกไม้และพวงมาลัยมามอบให้ผู้สมัครกันอย่างคึกคัก โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบคอยดูแลความสงบเรียบร้อย

รายชื่อผู้สมัคร เขต 1 เบอร์ 16 นายพันธุ์ทิพย์ เปอร์เชาว์  ภท. เบอร์ 10 นายเอกชัย นาคบุรินทร์ ปชป.

เขต 2 เบอร์ 10 นายยม ศรีเมือง ปชป. เบอร์ 16 น.ส.กรรณิการ์ นาคอินทร์ ภท.

 เขต 3เบอร์ 10 นายอานนท์ นุ่นสุข ปชป. เบอร์ 16 นางประเทือง วงษ์แจ้ง ภท. เบอร์ 1 นายสมศักดิ์ ใจแคล้ว พท.

 เขต 4  เบอร์ 10 พ.ต.อ.อดิศร ด้วงพูล ปชป. เบอร์ 12 นายทองหล่อ เที่ยงธรรม รส. เบอร์ 16  นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ ภท. เบอร์ 1 น.ส.พรพิมล ธรรมสาร พท. เบอร์ 21  นายสดใส  โรจนวิเชียร (รุ่งโพธ์ทอง) ชพน.

เขต 5  เบอร์ 16 นายสมนึก สอนเนย ภท. เบอร์ 10  นายเกียรติศักดิ์ ส่องแสง ปชป. เบอร์ 1 ว่าที่ ร.ต.สุเมธ ฤทธาคนี พท.

เขต 6 เบอร์ 10 นายสมัคร ผลประเสริฐ ปชป. เบอร์ 16 นายสาคร อำภิน ภท. เบอร์ 1 นายชูชาติ หาญสวัสดิ์ พท.