posttoday

มนต์สิทธิ์ลงเขต 2 มุกดาหาร

24 พฤษภาคม 2554

รับสมัคร ส.ส.มุกดาหารวันแรกคึกคัก "มนต์สิทธิ์ คำสร้อย" สวมเสื้อ ชทพ.ลงสมัครเขต 2

รับสมัคร ส.ส.มุกดาหารวันแรกคึกคัก "มนต์สิทธิ์ คำสร้อย" สวมเสื้อ ชทพ.ลงสมัครเขต 2

บรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขตของจังหวัดมุกดาหาร เต็มไปด้วยความคึกคัก มีผู้สมัครจากพรรคการเมืองต่าง ๆ เดินทางมาสมัครอย่างคับคั่งและพร้อมเพรียง ส่วนผู้สมัครที่สร้างสีสันก็คงเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดังฉายาลูกคอ 9 ชั้น ” มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ” ที่ได้ลงสมัครรับเลือกตั้งในเขต 2 ของจังหวัดมุกดาหาร

บรรยากาศของการรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส.จังหวัดมุกดาหาร บรรยากาศโดยทั่วไปเป็นไปอย่างคึกคัก ท่ามกลางเหล่าบรรดากองเชียร์ของพรรคการเมืองต่างๆ ที่มาร่วมส่งกำลังใจให้กับผู้ลงสมัครเลือกตั้งครั้งนี้เป็นจำนวนมาก โดยพรรคเพื่อไทย เขตที่ 1 ส่ง นายอนุรักษ์ ตั้งปฏิธานนท์ เขตที่ 2 ส่ง นายบุญฐิน ประทุมลี ขณะที่ พรรคภูมิใจไทยเขต 1 ส่ง นางวรศุรี สุวรรณปริสุทธ์ พรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดินส่งนายวิทยา บุตดีวงค์ ลงชิงในเขตที่ 2 พรรคประชาธิปัตย์ส่ง นายธนรัตน์ จูมแพง ลงแข่งขันในเขตที่ 2 และยังมีหนึ่งสีสันของจังหวัดมุกดาหารที่ลงสมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้นั่นคือ นายบุญเถิง แก้วสีนวน หรือ นายมนสิทธิ์คำสร้อย แก้วศรีนวน นักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่มาลงสมัคร สส.ในนามพรรคชาติไทยพัฒนาซึ่งลงชิงในเขตที่ 2 ด้วย

ด้าน นายนรเชษฐ์ พิทักษ์สฤษดิ์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่า ตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้เปิดรับสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ตั้งแต่วันที่ 24 - 28 พฤษภาคม 2554 ได้กำหนดใช้หอประชุมอำเภอเมืองมุกดาหาร เป็นสถานที่รับสมัคร ทั้งผู้สมัครในเขตเลือกตั้งที่ 1 และเขตเลือกตั้งที่ 2 ระหว่างเวลา 08.30-16.30 น.ดังนั้น หากผู้ใดมีความประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ขอให้นำหลักฐาน เอกสาร ที่คณะกรรมการการเลือกตั้งกำหนด ยื่นต่อผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเขตเลือกตั้งด้วยตนเอง

 

มนต์สิทธิ์ลงเขต 2 มุกดาหาร