posttoday

ระดมแดงพะเยาฟัง"ยิ่งลักษณ์"ปราศรัยใหญ่

20 พฤษภาคม 2554

แกนนำเสี้อแดงฟุ้งระดมชาวบ้านไม่ต่ำ 2 พันคนฟัง"ยิ่งลักษณ์" ปราศรัยใหญ่เมืองกว๊านวันที่ 22 พ.ค.นี้

แกนนำเสี้อแดงฟุ้งระดมชาวบ้านไม่ต่ำ 2 พันคนฟัง"ยิ่งลักษณ์" ปราศรัยใหญ่เมืองกว๊านวันที่ 22 พ.ค.นี้

นายศิริวัฒน์ จุปะมัดถา ผู้ประสานงานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.)พะเยา กล่าวว่า จะมีประชาชนกลุ่มคนเสื้อแดงไม่ต่ำกว่า 2 พันคนมาให้การต้อนรับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมด้วย นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ์ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ และ นายยุรนันท์ ภมรมนตรี แกนนำพรรคเพื่อไทย(พท.) ขึ้นเหนือมาปราศรัยครั้งใหญ่ วันที่ 22 พ.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 08.00-12.00 น.โดยจะปราศัยหาเสียงและสนับสนุนว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของ พท. จังหวัดพะเยาทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง
 
ผู้ประสานงาน นปช.พะเยา กล่าวอีกว่า ขณะนี้ทางคณะทำงานได้มีการประสานงานเรื่องการขอใช้สถานที่ ไฟฟ้า เครื่องเสียง และห้องน้ำ จากเทศบาลเมือง(ทม.)พะเยา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสถานที่ขอใช้ลานสวนสุขภาพหลังสำนักงาน ทม.พะเยา ริมกว๊านพะเยา คาดว่าจะสามารถรองรับประชาชนผู้ที่สนใจมารับฟังการปราศรัยเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะชาวเสื้อแดงจาก จ.พะเยา จ.เชียงราย และ จ.แพร่
 
“การปราศัยครั้งนี้จะเน้นการนำเสนอนโยบายของพรรค พท. ไม่มีการกล่าวปราศรัยในลักษณะการด่าหรือโจมตีผู้อื่น เนื่องจากหากเป็นการกล่าวปราศรัยที่ประชาชนไม่นิยมผู้ปราศัยจะไม่กล่าวเช่นกัน” นายศิริวัฒน์ กล่าว