posttoday

สิบล้อซิ่งฝ่าสายฝนพุ่งชนต้นไม้ดับ2ศพ

24 มีนาคม 2554

รถบรรทุกสิบล้อขนคนงานตัดอ้อย ซิ่งฝ่าสายฝนตกถนนชนต้นไม้พลิกคว่ำ ทำให้คนงานเสียชีวิตคาที่ 2 เจ็บนับ 10 ราย

รถบรรทุกสิบล้อขนคนงานตัดอ้อย ซิ่งฝ่าสายฝนตกถนนชนต้นไม้พลิกคว่ำ ทำให้คนงานเสียชีวิตคาที่ 2 เจ็บนับ 10 ราย

ร.ต.อ.มงคล  มากขนอน ร้อยเวรสภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 07.00 น.ของวันที่ 24 มี.ค.ว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุกสิบล้อพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก เหตุเกิดบนถนนสายบายพาสหัวหินปราณบุรี  บริเวณหลัก กม.ที่ 36 ต.ทับใต้ อ.หัวหิน หลังจากได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างหัวหิน ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุเป็นถนนขาขึ้น กทม.พบรถบรรทุกสิบล้อรุ่นเก่าหน้ายาว หมายเลขทะเบียน 81-0536 นครปฐม ตกลงไปข้างทางในสภาพหัวหน้ารถกลับ เพลาหน้าหลุดติดอยู่กับต้นไม้
 
ทั้งนี้ พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บกระจัดกระจายอยู่เกลื่อนถนนประมาณ 10 ราย เจ้าหน้าที่จึงรีบลำเรียงส่งไปรับการรักษายังโรงพยาบาลหัวหิน นอกจากนี้ ยังพบว่ามีผู้เสียชีวิตอีกจำนวน 2 ราย  คือ  นายนิคม  คงได้ และนายณรงค์ ไม่ทราบนามสกุล โดยมีคนงานได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยบางส่วน
 
สอบสวนในเวลาต่อมาทราบว่า คนงานทั้งหมดเป็นคนงานตัดอ้อย ของนายสุขสันติ  สุขสมัย โดยในวันเวลาเกิดเหตุ รถคันดังกล่าวได้นำคนงานจำนวนกว่า 20 คน  ออกจากไร่อ้อย มุงหน้ากลับแคมป์ ที่พักใน อ.หัวหิน ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก จนมาถึงที่เกิดเหตุ รถได้เกิดเสียหลักพุ่งตกข้างทางชนเข้ากลับต้นไม้จนเพลาหน้าหลุดออกมา ก่อนที่จะพลิกคว่ำไปหลายตลบทำให้คนงานหลุดออกจากกระบะท้ายรถตกกระจายเต็มถนนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

 

สิบล้อซิ่งฝ่าสายฝนพุ่งชนต้นไม้ดับ2ศพ