posttoday

หนุ่มโรงงานคลุ้มคลั่งถือมีดดาบนาน 5 ชั่วโมง

26 กุมภาพันธ์ 2554

หนุ่มโรงงานน้อยใจงานหนักกินเหล้าเมาคลุ้มคลั่งถือมีดดาบบนดาดฟ้าหอพัก นานกว่า 5ชั่วโมง

หนุ่มโรงงานน้อยใจงานหนักกินเหล้าเมาคลุ้มคลั่งถือมีดดาบบนดาดฟ้าหอพัก นานกว่า 5ชั่วโมง

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2554 ที่บริเวณซอยไทธานี 22 ภายในนิคมอุตสาหกรรมนวนครคลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุว่ามีชายคลุ้มคลั่งถือมีดดาบอยู่บนดาดฟ้า  ของอาคารหอพัก สรรพศรี เลขที่ 62/14 หมู่ที่ 19 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบช่วยเหลือด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น พร้อมทั้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ หน่วยกู้ชีพจากเทศบาลเมืองท่าโขลง และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองรังสิต นานกว่า 5ชั่วโมง

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบนายศิระวิทย์ (หรือเจ๋ง) เสร็ฐวาสนา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106 ม.6 ต.โนนแหลมทอง อ.สหขันธ์ จ.กาฬสิน เป็นพนักงานของบริษัท ไทยโฟม นวนคร กำลังยืนอยู่ที่บนชั้นที่ 4 ของอาคารหอพัก โดยในมือถือมีดดาบ และเดินไปมาอยู่ด้านบนตั่งแต่ เวลา 07.30 น.(ช่วงเช้าที่ผ่านมา) มีประชาชนเฝ้าดูกันเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องกันคนให้อยู่ห่างๆจากที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลเมืองรังสิต นำรถหอน้ำมารอรับ จากนั้นรถหอน้ำมาเข้าไม่ได้ เจ้าหน้าที่จึงใช้เบาะลมนำมาวางแทน

จนกระทั่งเวลา 11.00น.นาย พ่อและน้องๆ ของนายศิระวิทย์ (หรือเจ๋ง)  มาเกลี้ยกล่อมก็ไม่ยอมลงมา และญาติๆต่างพากันขึ้นไปที่ชั้นดาดฟ้า พูดคุยอยู่พักใหญ่ นาย จึงยอมลงมา เวลาผ่านไปเกือบ 5 ชั่วโมงถึงลงมาได้

เจ้าหน้าที่นำตัวนายศิระวิทย์ (หรือเจ๋ง)  มาสอบสวนให้การว่า ตนเองน้อยใจที่งานหนักและแทบไม่มีเวลาพักผ่อน หลังจากเลิกงานเมื่อคืนที่ผ่านมาประมาณ 23.00น.ตนเองเข้าห้องไม่ได้ จึงไปซื้อเหล้ามาดื่มอยู่ๆตนเองก็ไม่รู้เรื่อง คิดว่าจะมีคนมาทำร้าย จึงเดินขึ้นไปหวังจะฆ่าตัวตาย อีกทั้งเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านมองดูตนเองเหมือนคนบ้า จนกระทั้งรู้สึกตัวก็พบพ่อและน้องๆมาเรียก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจมอบให้ญาติๆรับไปดูแลต่อไป