posttoday

เก๋งซิ่งชนรถบรรทุกไม้ดับ5ศพ

26 กุมภาพันธ์ 2554

รถเก๋งหาดใหญ่ ซิ่งสยองชนท้ายกระบะ ก่อนเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนประสานงา รถบรรทุกยางพารา ดับ 5 ราย มีหญิงท้องแก่-เด็กรวมด้วย

รถเก๋งหาดใหญ่ ซิ่งสยองชนท้ายกระบะ ก่อนเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนประสานงา รถบรรทุกยางพารา ดับ 5 ราย มีหญิงท้องแก่-เด็กรวมด้วย

เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งฮอนด้ารุ่นซิตี้ สีบรอน ทะเบียน กร 6686 สงขลา ชนประสานงากับรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ซึ่งบรรทุกไม้ยางพารามาเต็มคันรถ เหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย พื้นที่บ้านหน้าควน หมู่1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทำให้รถทั้งสองคันตกลงไปอยู่ในร่องน้ำกลางถนน ขณะที่รถเก๋งเกิดไฟลุกไหม้บริเวณห้องเครื่องและชนติดอยู่กับต้นไม้

ทำให้ผู้ที่อยู่ในรถเก๋งเสียชีวิตทันที 5 คน ประกอบด้วย นายสุนทร แก้วกระจ่าง 39 ปี คนขับ, นางธนวรรณ ทองเหยียบ อายุ27 ปี ท้อง5 เดือน, น.ส.นิสาชล แก่นวงศ์ อายุ27 ปี, ด.ญกันทิชา แซ่เล้า อายุ 9 ปี, ด.ช.ศราวุธ ทองรักษา 3 ปี และมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก1 คนทราบชื่อ นางสาว เยาวนิตย์ ยอมใหญ่ อายุ20 ปี ชาว อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ถูกส่งไปรักษายังโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บทั้งหมดเป็นเครือญาติกัน โดยศพของ นายสุนทร เก็บไว้ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ ส่วนอีก 4 ศพรวมทั้งคนเจ็บอยู่ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ขณะที่รถบรรทุกพ่วงคู่กรณีเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นของบริษัทใดเพื่อประสานเจ้าของให้นำตัวคนขับเข้ามอบตัว

จากคำให้การของ นางสาววันเพ็ญ ศรีบุญเรือง ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่ตนขับรถยนต์กระบะมาตามถนนสายเอเชียฝั่งขาออกตัวเมืองหาดใหญ่ รถเก๋งที่ประสบอุบัติเหตุได้ขับมาชนท้ายรถของตนและเสียหลักพุ่งลงข้างทางและข้ามไปยังอีกฝั่งของถนนและชนกับรถบรรทุกพ่วงที่ขับผ่านมาพอดี จนเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว