posttoday

ตืนแมวงัดห้องเช่านับ10กลางเมืองราชบุรี

19 มกราคม 2554

หัวขโมยปีนหลังคางัดห้องเช่ากลางเมืองราชบุรีรวดเดียวกว่า 10 ห้อง กวาดทรัพย์สินไปหมดเกลี้ยง

หัวขโมยปีนหลังคางัดห้องเช่ากลางเมืองราชบุรีรวดเดียวกว่า 10 ห้อง กวาดทรัพย์สินไปหมดเกลี้ยง

พ.ต.ต.จิรายุ  คชประดิษฐ์  สารวัตรเวรสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 23.30 น.คืนที่ผ่านมาจากนางสุวดี  คนชอบ เจ้าห้องเช่าในหมู่  3 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง ว่า มีคนร้ายเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในห้องเช่าไปหลายรายการ  จึงตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นห้องแถวเช่าชั้นเดียวมีอยู่ 10 ห้อง บริเวณฝ้าเพดาน มีร่องรอยถูกงัดเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องเช่าทั้ง  10 ห้อง  ข้าวของภายในห้องถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย 

ด้าน น.ส.สุภาวดี  วิเศษศรีสิริกุล  ผู้เสียหายรายหนึ่ง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเธอและเพื่อนข้างห้องออกไปทำงานกันตั้งแต่บ่าย 3 โมงเย็น และจะกลับมาช่วงเวลาประมาณ 23.00 น.  โดยปิดห้องล๊อกกุญแจไว้เป็นอย่างดี  แต่หลังจากทำงานเสร็จกลับมาก็ถึงก็พบว่าห้องพักถูกโจรบุกเข้ามารื้อค้นขโมยทรัพย์สินหายเกลี้ยง  ส่วนทรัพย์สินของเพื่อนข้างห้องที่อยู่ด้วยกันก็ถูกยกโทรทัศน์ไปหมดทุกห้องรวม   10 เครื่อง  มูลค่ากว่าหนึ่งแสนบาท และยังมีทรัพย์สินอื่นๆอีกหลายรายการ   

ทั้งนี้ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะมีประมาณ 1-2 คน เข้ามาก่อเหตุ แล้วปีนขึ้นฝ้าเพดาน เข้ามารื้อค้นขโมยเอาทรัพย์สินมีค่า แล้วนำออกไปทางประตู เพราะรู้ว่าทุกห้องเช่านั้นจะกลับมาตอนดึก  จึงถือโอกาสเข้าไปขโมยของ ซึ่งตำรวจจะได้สืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป