posttoday

ฌาปนกิจศพครูสาวเหยื่อสามีโหดแทงดับคาโรงเรียน

25 มิถุนายน 2565

สุรินทร์- ฌาปนกิจศพครูสาวเหยื่อสามีโหดแทงดับคาโรงเรียน เพื่อนสาวคนสนิทเผยผู้ตายเป็นคนดี เหตุการณ์นี้ไม่น่าเกิดขึ้น

ศพครูสาวผู้เสียชีวิตโดยอดีตสามี บุกเข้าไปทำร้ายในโรงเรียนวัดสุวรรณวิจิตรวิทยา ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับการฌาปนกิจแล้วที่วัดตะเคียน ต.บ้านพลวง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ โดยมีครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ครูอาจารย์และลูกศิษย์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาร่วมส่งศพครูสาว โดยมีนายกองโทเสนีย์ มะโน นายอำเภอปราสาท เป็นประธานทอดผ้าบังสุกุล

ฌาปนกิจศพครูสาวเหยื่อสามีโหดแทงดับคาโรงเรียน

น.ส.สุกัญญา สอดศรีจันทร์ เพื่อนสนิทของผู้ตาย กล่าวด้วยความเสียใจ ว่า ผู้ตายเป็นคนดีและเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง เหตุการณ์เกิดขึ้นทำให้เรารู้ว่า การทีเราสูญเสียคนที่ดีมีความเมตตา ร่าเริง คอยช่วยเหลือตลอดเวลา วันนี้กับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ไม่คาดฝัน เป็นสิ่งที่เราเจ็บปวด และก็รับรู้ถึงความเจ็บปวดของเขาที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์นี้ เขาเป็นคนดี เพื่อนมีความทุกข์อะไรก็รับฟังเพื่อนตลอด มีการแบ่งปัน มีอะไรก็จะช่วยกันปรึกษาและระบายให้กันฟัง เป็นคนที่อ่อนโยน มากๆ เหตุการณ์แบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นกับเขาเลย

ฌาปนกิจศพครูสาวเหยื่อสามีโหดแทงดับคาโรงเรียน

สำหรับผู้ต้องหาขณะนี้ถูกคุมตัวรักษาอาการบาดเจ็บที่รพ.อำเภอปราสาทเพราะกระโดดหนีลงมาจากชั้น2 เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพกับการกระทำว่า เกิดจากสาเหตุเมาสุราและตามง้อขอคืนดีกับภรรยาแต่ไม่สำเร็จซึ่งทั้งสองมีลูกด้วยกันแล้ว 2 คน ประกอบด้วย เด็กชายวัย 3 ขวบ และเด็กหญิงวัย 1 ขวบครึ่ง