posttoday

ตามง้อไม่สำเร็จ สามีแทงครูสาว ผู้เป็นภรรยาดับคาห้องทำงาน

23 มิถุนายน 2565

สุรินทร์- สลดสามีครูสาวตามไปง้อภรรยาถึงในโรงเรียนแต่ไม่สำเร็จจึงตัดสินใจแทงกกหูซ้ายฝ่ายหญิงเสียชีวิตในห้องทำงาน ส่วนตัวผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บขาหักกระโดดจากชั้น2ของอาคาร

เมื่อวันที่ 23มิ.ย.65เวลา 12.55 น.ได้เกิดเหตุคนร้ายใช้มีดแทงครูหญิงวัย29ปีต่อหน้านักเรียนภายในห้องเรียนของโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลตำบลกังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ครูหญิงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นคนร้ายทราบชื่อเล่นว่านายโบ้ เจ้าหน้ารีบนำตัวส่งรักษา รพ.ปราสาทอย่างเร่งด่วน เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายตามมาง้อขอคืนดี แต่ถูกปฏิเสธจนเกิดเหตุสลดขึ้นในโรงเรียน เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลัง รวบรวมหลักฐาน พร้อมสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ที่แท้จริง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ด้านยามของโรงเรียน ไม่เปิดเผยชื่อ กล่าวว่า เห็นว่าคนร้ายเป็นสามีของครูหลังมาจอดรถทางเข้าที่ป้อมยามหน้าโรงเรียน และถามว่า ครูคนนี้อยู่หรือไม่ จากนั้นจึงพาขึ้นไปหา โดยมีครูนั่งกินข้าวอยู่หน้าห้อง 2 คน ครูผู้ตายอยู่ในห้อง คนร้ายเปิดประตูเข้าไป ก่อนที่จะลงมาจากนั้นไม่นาน ครูที่อยู่ใกล้ได้ตะโกนเรียกให้ไปตรวจสอบ ระหว่างนั้นคนร้ายเห็นกำลังจะเข้าไป คนร้ายจึงกระโดดลงมาจากชั้น 2 จนขาหักและไม่สามารถหลบหนีได้ และพบครูเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งตำรวจ ซึ่งคนร้ายใช้มีดที่พกมาในกระเป๋า แทงกกหูข้าซ้ายมีแผลลึกและยาว10 ซ.ม.ขณะนี้ผอ.โรงเรียน เรียกครูประชุมด่วนพร้อมสั่งปิดโรงเรียน ขณะที่นักเรียนทยอยเดินทางกลับบ้านหมดแล้ว

ส่วนนายโบ้ ทราบข้อมูลจากแหล่งข่าวว่า เคยโพสต์ข่มขู่ฆ่า ครูสาวมาแล้วเมื่อ 3 วันที่แล้ว และผู้หญิงจับได้ว่ามีคนอื่นจนเกิดการทะเลาะกันบ่อย และคนร้ายน่าจะตามมาขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จจึงก่อเหตุ โดยทั้ง 2 มีลูกด้วยกัน 2 คน