posttoday

ฝรั่งโหดฆ่าหมกศพสาวประเภทสองโยนแม่ฆ่าลูกตัวเอง

18 มิถุนายน 2565

สุรินทร์- คืบหน้าฝรั่งโหดฆ่าหมกศพสาวประเภทสอง ตำรวจนำตัวฝากขังต่อที่ศาลจังหวัดสุรินทร์ ด้านแม่ผู้ตายยันไม่ได้ฆ่าลูกตัวเอง

ความคืบหน้าคดีฝรั่งฆ่าหมกศพสาวประเภทสองในบ้าน เหตุเกิดที่ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัวผู้สงสัยก่อเหตุ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลปราสาทและนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.65 และนำตัวไปฝากที่ศาลจังหวัดสุรินทร์

ฝรั่งให้การผ่านล่ามว่า ไม่ได้ทำแต่สงสัยแม่ผู้ตายและคนแก่คนหนึ่งไม่ทราบชื่อ เพราะมีปัญหากัน แม่ผู้ตายชอบเอาของในบ้านไปขาย และไปยืมเงินขอเงินผู้ตาย อีกทั้งบ้านหลังดังกล่าวมักจะมีโจรเข้าไปขโมยของ และพ่อผู้ตายก็ตักเตือน ส่วนคลิปที่ทะเลาะกันที่ร้านอาหารไม่ได้ทะเลาะกันรู้สึกเสียใจที่คนรักเจเจเสียชีวิตเพราะรักมาก

ที่หมู่บ้านผู้เสียชีวิต พบว่า มีบรรดาญาติ พี่น้องทยอยเดินทางมาช่วยงานศพตลอดทั้งวัน โดยจัดพิธีสวดอภิธรรมศพมาเป็นคืนที่3คืนสุดท้าย และมีพิธีฌาปณกิจศพ วันพรุ่งนี้ (19 มิ.ย.65) เวลา 11.00 น.ที่วัดสีโควนาราม อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

แม่ผู้ตาย เผยว่า เมื่อเช้าได้เดินทางไปที่ สภ.ปราสาท และได้พบฝรั่งได้บอกให้เขากราบขอโทษขอขมาที่ก่อเหตุฆ่าลูก แต่ไม่กราบขอโทษ เพราะไม่ใช่คนฆ่า คนที่ฆ่าเขาคือแม่ เขาไม่รู้เขาไม่ได้ทำ พูดหน้าตาเฉย ถ้าไม่ได้ทำแล้วเอาโทรศัพท์ ลูกไปทำไหม เขาก็เงียบก็เลยว่าไม่รับก็ไม่เป็นไร รอผลตรวจดีเอ็นเอก็แล้วกัน ตำรวจก็ว่าถ้ารับสารภาพก็ไม่ต้องไปฝากขังที่ศาลก็จะขังที่ สภ.ปราสาท แต่เขาไม่รับสารภาพ ที่เขาว่าทะเลาะกับเขา ขโมยของเขาก็ว่าจะไปทะเลาะกับเขาเรื่องอะไรกับเขาก็หาเรื่องไปทั่ว

"มาทำกับลูกฉันทำไม ทรัพย์สินที่ใช้อยู่ก็ได้มาจากลูกคนนี้จะไปทำร้ายลูกทำไม นี่เป็นลูกของฉันไม่ใช่ลูกของใคร เขาเป็นลูกคนโต ฉันมีลูกสามคน ฉันเอาศพ ออกมาจากห้องหมาจะเป็นลมตั้งหลายรอบห้องที่เอาศพไปเก็บเป็นห้องทำให้หมานอน"