posttoday

นายอำเภอวังน้ำเขียวจี้รีสอร์ทเตือนลูกค้ามีเซ็กซ์ห้ามถ่ายคลิปโป๊

15 มิถุนายน 2565

นครราชสีมา - นายอำเภอวังน้ำเขียวจี้รีสอร์ท เตือนลูกค้ามีเพศสัมพันธ์ห้ามถ่ายคลิปโป๊ ผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ชัดเจน ชูวังน้ำเขียวเป็นสวิสเซอร์แลนด์แดนอีสาน ไม่อยากให้เกิดภาพลักษณ์เสื่อมเสีย

นายสุพจน์ แสนมี นายอำเภอวังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ได้แจ้งขอความร่วมมือให้รีสอร์ทหรือแหล่งที่พักต่างๆ ในพื้นที่ แจ้งนักท่องเที่ยว ไม่ให้มีการกระทำใดๆ อันจะก่อให้เกิดความเสื่อมเสียต่อแหล่งท่องเที่ยว หลังเกิดคลิปชายหญิงกำลังมีเพศสัมพันธ์กันในห้องพักของรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ ซึ่งถือว่ามีความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ชัดเจน ทั้งนี้อำเภอวังน้ำเขียว ถือว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม เป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศ เป็นพื้นที่ที่มีโอโซนดีเป็นอันดับที่ 7 ของโลก จนได้รับฉายาว่า “สวิสเซอร์แลนด์แดนอีสาน” ซึ่งแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศ มาท่องเที่ยวพักผ่อนเป็นจำนวนมาก

"อำเภอวังน้ำเขียวเน้นส่งเสริมให้เป็นการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และเชิงเกษตร เพื่อช่วยสร้างรายได้ให้กับชาวบ้านในชุมชน ดังนั้น จึงไม่อยากให้เกิดภาพลักษณ์ที่ไม่ดีอย่างเช่นกรณีนี้อีก ตอนนี้จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามผู้กระทำความเสื่อมเสียให้กับอำเภอวังน้ำเขียว มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว" นายสุพจน์ กล่าว