posttoday

เปิดภาพสุดท้าย นักปั่นสองล้อทัวร์ริ่งชื่อดัง ก่อน10ล้อทับดับคาที่

10 มิถุนายน 2565

นครราชสีมา – เปิดภาพสุดท้าย นักปั่นสองล้อทัวร์ริ่งชื่อดัง ตระเวนเที่ยวทั่วโคราช ก่อนนั่งกินข้าวไข่เจียวที่สถานีรถไฟ และถูก 10 ล้อทับดับคาที่ เพื่อนนักปั่นทั่วประเทศแห่ไว้อาลัย

กรณีเมื่อช่วงเวลา 08.40 น. ของวันที่ 9 มิ.ย. 65 เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ เฉี่ยวชนจักรยาน 2 ล้อปั่น จนทำให้นักท่องเที่ยวถูกล้อยางเหยียบกะโหลกแตกเสียชีวิตคาที่ บริเวณถนนบายพาสทางเลี่ยงเมือง แยกถนนสุรนารี 2 ขามุ่งหน้าสามแยกปัก อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือนายนิรันตระ พราหมณ์ทอง อายุ 53 ปี ชาว อ.ปรานบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นนักปั่นจักรยานท่องเที่ยวไปแล้วหลายประเทศ ส่วนคนขับรถบรรทุก 10 ล้อ คือนายประดิษฐ์ เที่ยงธรรม อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง ได้นำตัวไปสอบสวน และแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว

เปิดภาพสุดท้าย นักปั่นสองล้อทัวร์ริ่งชื่อดัง ก่อน10ล้อทับดับคาที่

ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.65 เพจเฟซบุ๊ก “Nitantra Phramthong” ของนายนิรันตระผู้เสียชีวิต ที่มีผู้ติดตามอยู่กว่า 3,300 คน ได้มีเพื่อนๆ นักปั่นจักรยานเข้ามาแสดงความอาลัยต่อการเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

เปิดภาพสุดท้าย นักปั่นสองล้อทัวร์ริ่งชื่อดัง ก่อน10ล้อทับดับคาที่

ขณะเดียวกันจากภาพไทม์ไลน์พบว่า มีภาพการปั่นจักรยานไปท่องเที่ยวในหลายประเทศ และได้เข้ามาท่องเที่ยวอยู่ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ตั้งแต่เดือนเมษายน 2565 มีภาพเดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ใน จ.นครราชสีมาหลายแห่ง เช่น เขาใหญ่ อ.ปากช่อง, วัดพระนอน ต.เสมา อ.สูงเนิน, ลานกางเต็นท์ UFO ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว, ตลาดไม้ดอกไม้ประดับ ต.โคกกรวด อ.เมือง, ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมือง ก่อนที่ภาพสุดท้าย จะเป็นการนั่งกินข้าวไข่เจียว ที่บริเวณสถานีรถไฟนครราชสีมา เมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 มิ.ย.65