posttoday

พ่อเศร้าลูกชายยิงสะใภ้ดับก่อนฆ่าตัวตายตามรับเลี้ยงหลาน2คน

24 พฤษภาคม 2565

นครราชสีมา-ครอบครัว งง ! หนุ่มหึงโหดยิงเมียและฆ่าตัวตายตาม ยันฝ่ายชายไม่ได้มีกิ๊กหรือแยกกันอยู่กับฝ่ายหญิง

คืบหน้าหนุ่มหึงโหดยิงเมียและฆ่าตัวตายตาม ญาติเตรียมนำศพทั้งคู่มาบำเพ็ญกุศลที่บ้าน พ่อผู้ก่อเหตุเผยเสียใจมากไม่คิดว่าลูกชายจะมาก่อเหตุสลดเช่นนี้ ขณะที่พี่ชายระบุทั้งคู่ยังรักกันดี โต้ข่าวน้องชายมีกิ๊กวอนสังคมอย่าซ้ำเติมคนตาย

กรณีหนุ่มก่อเหตุยิงภรรยาเสียชีวิตและฆ่าตัวตายตาม เหตุเกิดที่ถนนสายโคกกรวด-หนองปลิง ต.โคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา ที่บ้านเลขที่ 131 หมู่บ้านหนองรังกา หมู่ที่ 12 ต.โคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา ญาติกำลังช่วยกันจัดงานศพให้กับผู้เสียชีวิตทั้งคู่

พ่อฝ่ายชาย กล่าวว่า ไม่คิดว่าลูกชายจะมาก่อเหตุสลดปกติไม่ได้มีนิสัยโหดร้ายอะไรแต่ไม่เคยพูดเรื่องปัญหาครอบครัวให้ฟัง ผู้ตายมีบุตร2คน อายุ 17 ปี และอายุ 16 ปี ตนเองก็จะเลี้ยงดูหลานสาวและหลานชายต่อไป สวนศพจะไว้3วันก่อนที่จะทำการฌาปนกิจศพที่วัดหนองรังกา ต.โคกกรวด อ.เมืองนครราชสีมา

พี่ชายผู้ก่อเหตุยืนยันว่าน้องชายไม่ได้มีกิ๊กหรือแยกทางกันอยู่ ยังไปมาหาสู่กันอยู่ทุกวัน เพียงแต่ว่าภรรยาไปทำงานโรงงานอยู่ที่ ต.จอหอ ซึ่งอยู่ห่างไกลจากบ้านกว่า 20 กิโลเมตร จึงต้องไปเช่าห้องอยู่ เมื่อถึงวันหยุดก็ยังกลับมาหากันอยู่ เพราะลูกทั้ง 2 คนของผู้เสียชีวิต ก็อาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้กับปู่ ย่า ส่วนน้องชายก็ทำงานรับเหมา มีรถแบคโฮ และรถ 6 ล้ออยู่หลายคัน ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ แน่นอน แต่มูลเหตุจะมาจากอะไรก็ไม่รู้ เพราะไม่เคยเล่าให้ตนเองฟัง น่าจะเป็นเรื่องภายในครอบครัว