posttoday

สร้างอนาคตไทยเปิดตัว 2 ว่าที่ผู้สมัคร สส.นครศรีฯ

14 พฤษภาคม 2565

นครศรีธรรมราช-สร้างอนาคตไทยเปิดตัว 2 ว่าที่ผู้สมัคร สส.นครศรีฯ อดีตประธานหอการค้าและอดีตรองผู้ว่าฯนครศรีฯ

เมื่อวันที่ 14พ.ค.65 ที่โรงแรมแกรนด์เซาร์เทิร์น อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย นายนิพิฎฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิระวงศ์ เลขาธิการพรรค และผู้บริหารพรรค เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสส.ในพื้นที่ จำนวน2คน อย่างเป็นทางการ ประกอบด้วย นายถาวรวัฒน์ คงแก้ว อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ลงสมัครในพื้นที่อำเภอทุ่งสงและใกล้เคียง และนางสาววาริณ ชิณวงศ์ กรรมการหอการค้าไทย อดีตประธานหอการค้าจังหวัดนครศรีธรรมราช นักธุรกิจผลิตและจำหน่ายส้มโอทับทิมสยามรายใหญ่ของพื้นที่

สร้างอนาคตไทยเปิดตัว 2 ว่าที่ผู้สมัคร สส.นครศรีฯ

นายอุตตม ระบุว่า ขณะนี้ไม่ใช่เวลาที่จะลองผิดลองถูกแล้ว ประเทศไทยอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อทางเศรษฐกิจ ที่สำคัญเรามีความมั่นใจในการเสนอตัวด้วยทีมงานที่ครบถ้วนมีความจริงจัง และมีนโยบายที่ชัดเจนเกี่ยวกับปัญหาเศรษฐกิจให้กับประเทศชาติ ทั้งเรื่องสถานการณ์ด้านพลังงาน ประเทศไทยเรามีการนำเอาส่วนผสมของพืชเกษตรเพื่อให้เกษตรกรของเราเติบโตไปพร้อมกับประเทศซึ่งเรามีความชัดเจนในการเสนอแนวทางจัดการที่ต้องประคับประคองในช่วงวิกฤติพลังงานให้มันผ่านไปได้

สร้างอนาคตไทยเปิดตัว 2 ว่าที่ผู้สมัคร สส.นครศรีฯ

น.ส.วาริน ว่าที่ผู้สมัครสส.ระบุว่า มีนโยบายตรงกับตนเองเรื่องเศรษฐกิจและการเกษตร มั่นใจว่าพรรคสร้างอนาคตไทยเหมาะสมที่สุดในห้วงเวลาที่เราเจอมรสุมหนักๆ ทุกด้าน ในช่วงอายุยังไม่เคยออกจากจังหวัด รู้ปัญหาต่างๆ ของชาวนครฯ เป็นอย่างดี

สร้างอนาคตไทยเปิดตัว 2 ว่าที่ผู้สมัคร สส.นครศรีฯ

ขณะที่นายถาวรวัฒน์ ว่าที่ผู้สมัครอีกรายกล่าวว่า ถามพรรคสร้างอนาคตไทยทำตามแนวนโยบายที่วางไว้ จึงตัดสินใจลงสมัครเพื่อเป็นทางเลือกให้กับชาวบ้าน สภาพแวดล้อมปัจจุบันเปลี่ยนไป ถ้าเรายังไม่เปลี่ยนถือว่ายังล้าหลัง จึงอยากเข้ามาอยู่ตรงนี้.