posttoday

"พระย้อย"ผู้แฉคลิปเสียงเผ่นจากวัดหลัง อดีตหลวงพี่ "กาโตะ" สึก

01 พฤษภาคม 2565

"พระย้อย" ผู้แฉคลิปเสียงพระนักเทศน์กับสีกา เผ่นออกจากวัดหลัง อดีตหลวงพี่"กาโตะ" สึก ผู้ใกล้ชิดเผยขอหลบไปสักพักเพื่อความปลอดภัย

จากกรณีการเปิดเผยคลิปเสียง พระนักเทศน์ชื่อดังในจ.นครศรีธรรมราช กับสีกา จนต่อมาเป็นเหตุให้ พระกาโตะ หรือ หลวงพี่กาโตะ ได้ลาสิกขาเมื่อคืนวันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา

ขณะที่ พระธนวัฒน์ จกฺกวโร หรือ “พระย้อย” พระลูกวัดหน้าพระลาน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ที่เป็นผู้นำคลิปเสียงมาเปิดเผย ได้หายออกไปจากวัดหน้าพระลานตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อเพื่อสอบถาม แต่ไม่สามารถติดต่อไป

เบื้องต้นมีกระแสข่าวระบุว่าหลังจาก หลวงพี่กาโตะ ได้สึกจากพระเมื่อคืนที่ผ่านมา ปรากฏว่าพระย้อย ได้ออกจากวัดไปทันที โดยมีผู้ใกล้ชิดระบุว่าเพื่อความปลอดภัย จึงขอหลบสักพัก โดยไม่มีใครทราบว่าอยู่ที่ไหน

ขณะที่ อดีตหลวงพี่กาโตะ ได้อัพเดตรูปโปรไฟล์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพที่ใส่เสื้อสีเขียวหลังจากสึกจากพระและกลับบ้านที่ อ.ฉวาง โดยหลังจากเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในเฟซบุ๊กมีผู้มาให้กำลังใจอย่างต่อเนื่องและยังเก็บตัวเงียบไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ

ส่วนหญิงสาวที่ชื่อ "ตอง" นั้นไม่สามารถติดต่อได้ เหลือแต่เพจเฟซบุ๊กของเธอที่เคลื่อนไหวครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 24 เม.ย.65 ก่อนจะมีการเปิดเผยคลิปออกมาหลังจากนั้น 2 วัน

"พระย้อย"ผู้แฉคลิปเสียงเผ่นจากวัดหลัง อดีตหลวงพี่ "กาโตะ" สึก