posttoday

เด็กหญิงวัย14เผยแค้นถูกดุด่าจึงวางแผนให้แฟนลงมือฆ่าแม่

08 เมษายน 2565

ฟังแล้วจุก! เด็กหญิงวัย14 ให้การกับตำรวจยอมรับวางแผนให้แฟนหนุ่มวัย16ลงมือฆ่าแม่แท้ๆ เพราะแค้นที่ถูกดุด่าตั้งแต่เล็กจนโต

จากกรณีที่เกิดเหตุสะเทือนใจกับเหตุการณ์เด็กหญิงอายุ 14 ปี ให้แฟนหนุ่มอายุ 16 ปีฆ่ามารดาของตัวเอง เหตุเกิดในห้องพักย่าน ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 เม.ย. 65 พ.ต.ท.อุทิศ พาราษฎร สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ เจ้าของคดี ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเบิกตัวเด็กหญิงอายุ 14 ปี มาสอบปากคำเบื้องต้นเพื่อทำสำนวนฝากขังศาลเยาวชนผลัดแรกโดยหลังจากสอบคำของเด็กหญิง เสร็จก็จะนำตัวชายอายุ 16 ปีแฟนของเด็กหญิงที่เป็นผู้ลงมือฆ่ามาสอบปากคำด้วยเช่นกัน

เด็กหญิงได้ให้การ ยอมรับว่าวางแผนให้แฟนหนุ่มมาฆ่ามารดาจริง โดยเพิ่งวางแผนเมื่อวันที่ 7 เม.ย. และวันเกิดเหตุได้โทรนัดหมายกับแฟนหนุ่มให้มาลงมือฆ่าแม่ ส่วนสาเหตุที่ทำไป เด็กหญิงระบุว่าอาจเป็นเพราะจิตตก และ มาจากความโกรธแค้นที่ถูกดุด่าตั้งแต่เล็กจนโต บางครั้งเธอต้องการกำลังใจ แต่กลับถูกซ้ำเติม จนกลายเป็นคนเก็บกดและเกิดความแค้นสะสมจึงตัดสินใจลงมือในครั้งนี้

ด้านพี่ชายของเด็กหญิงที่พยายามเข้าช่วยเหลือมารดา แต่ได้ถูกแฟนหนุ่มของเด็กหญิงใช้มีดแทงได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ได้ยินเสียงร้องโวยวายและมีเสียงคล้ายคนต่อสู้กัน จึงเปิดประตูห้องแต่เปิดไม่ได้เนื่องจากมีคนบล็อกประตูด้านนอกจน กระทั่งตนกระชากประตูจนเปิดได้และภาพแรกที่เห็นคือคนร้ายกำลังใช้มีดจ้องแทงแม่อยู่ และแม่ก็พยามต่อสู้จึงถูกแทงอีกหลายครั้ง ตนได้พยามเข้าไปช่วยแม่จึงถูกคนร้ายหันมาแทงได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้ยังช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่หลานสาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนนิสัยดีมาก การที่ดุว่าลูก ๆ ก็เพราะรักและห่วงลูก พอทราบเรื่องก็ช็อกเหมือนกัน และยิ่งมาทราบว่าผู้ก่อเหตุนั้นคือลูกแท้ๆ ยิ่งรับไม่ได้ ตอนนี้แม้แต่ชื่อยังไม่อยากได้ยิน และในวันนี้จะมารับร่างผู้เสียชีวิตกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จังหวัดเชียงใหม่