posttoday

ลูกสะใภ้ยืมรถพ่อสามี ไปจุดไฟเผาถ่านรมควันฆ่าตัวตาย

03 มีนาคม 2565

กาญจนบุรี-ลูกสะใภ้ป่วยซึมเศร้ายืมเก๋งพ่อสามี จุดไฟเผาถ่านรมควันฆ่าตัวตาย พบประวัติเคยพยายามอัตวิบากกรรม2ครั้ง

เมื่อวันที่ 3มี.ค.65 เวลา 07.50น. ร.ต.อ.โสภณ กลั่นผลหรั่ง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลาดหญ้า อ.เมืองกาญจนบุรี ไปตรวจสอบเหตุพบศพหญิงเสียชีวิตในรถเก๋งจอดติดเครื่องยนต์ริมถนนทางเข้าสำนักสงฆ์สุสานไตรลักษณ์ (พุล่อ) หมู่ 4 ต.ลาดหญ้าพร้อมแพทย์เวร รพ.พหลพลพยุหเสนา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์

ที่เกิดเหตุพบร่างสาววัย26ปี เสียชีวิตอยู่ที่เบาะคนขับ ที่วางเท้าเบาะหน้าซ้ายพบเตาย่างหมูถูกเผาเหลือแต่ขี้เถ้า ไฟแช็ก1 อัน ไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย สาเหตุคาดผู้เสียชีวิตฆ่าตัวตายด้วยการเผาถ่านรมควันตัวเอง

พ.ท.ชัยปรมัตถ์ นราแก้ว นายทหารสังกัดกองพลทหารราบที่ 9 ค่ายสุรสีห์ ให้การว่า ผู้เสียชีวิตเป็นลูกสะใภ้ ส่วนรถคันนี้เป็นของตัวเอง ก่อนเกิดเหตุวันที่ 2 มี.ค.65ผู้เสียชีวิตได้มาขอยืมรถเพื่อที่จะไปทำธุระ จากนั้นไม่สามารถติดต่อได้อีกกระทั่งได้รับแจ้งเหตุ

"พ่อกับแม่ของลูกสะใภ้เสียชีวิตไปแล้วทั้งคู่ ผู้เสียชีวิตป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามีอาชีพขายของทางออนไลน์ เริ่มมีปัญหาเรื่องหนี้สิน เมื่อ1-2 ปีที่ผ่านมา ลูกสะใภ้เคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกกินยาพิษ และครั้งที่ 2 พยายามกระโดดสะพานครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ครอบครัวรวมทั้งญาติจึงไม่ติดใจในสาเหตุการตายในครั้งนี้"พ.ท.ชัยปรมัตถ์ กล่าว