posttoday

"ธรรมนัส"เร่งทำคะแนนล่องใต้ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

28 กุมภาพันธ์ 2565

นราธิวาส-"ธรรมนัส"รุดเยี่ยมให้กำลังใจมอบถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นให้ผู้ประสบภัยน้ัำท่วม พร้อมรับปากจะประสานหน่วยงานรัฐชวยเหลือต่อไป

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์  ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย นำคณะลงพื้นที่ จ.นราธิวาส เพื่อพบปะเยี่ยมเยือนให้กำลังใจ พร้อมมอบถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม จำนวน 300 ชุด บริเวณ ชุมชนกำปงบารู 1-2-3,ชุมชนท่าเรือ 2000,ชุมชนพิทักษ์ลิขิต ,ชุมชนกาแลปาแย,ชุมชนกาแลคาแป และ ชุมชนมะยามันตามลำดับ โดยมีนายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายก อบจ.นราธิวาส, นายปารมี พิมานแมน (โป่ง) สมาชิก อบจ.นราธิวาสพร้อมทีมงานคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการมอบถุงยังชีพให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

จากนั้น ร.อ.ธรรมนัส พร้อมคณะเดินทางต่อไปยัง อ.สุไหงโกลก เพื่อพบปะเยี่ยมเยือนประชาชนที่เดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมพร้อมมอบถุงยังชีพ 500 ชุด ก่อนจะเดินทางต่อไปเพื่อมอบถุงยังชีพให้ประชาชน 500 ชุดที่ อ.แว้ง ซึ่งได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมเช่นเดียวกัน

"ธรรมนัส"เร่งทำคะแนนล่องใต้ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า จากสถานการณ์ฝนตกหนักทำให้เกิดน้ำท่วมหลายพื้นที่ของภาคใต้ โดยเฉพาะ จ.นราธิวาส ด้วยความห่วงใยประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก ทั้งบ้านเรือนและพื้นที่ทางการเกษตรเสียหายหนัก จึงรีบลงมาเยี่ยมให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น พร้อมกันนี้ยังรับฟังปัญหาของประชาชนในพื้นที่ เพื่อเร่งประสานหน่วยงานรัฐให้ช่วยเหลือทันท่วงที