posttoday

ผู้ใหญ่บ้านงง!สวนปาล์มกลายเป็นที่ฝัง"BMW"

02 กุมภาพันธ์ 2565

นครศรีธรรมราช-ผู้ใหญ่บ้านเจ้าของสวนปาล์มจุดพบซากเก๋งBMW เผยไม่ทราบเรื่องรถถูกนำมาฝังพร้อมประกาศขายที่ดิน

เมื่อวันที่ 2ก.พ.2565 นายอนัน ชูแก้ว อายุ 59 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 9 ต.เชียรเขา อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช เจ้าของสวนปาล์มที่เกิดเหตุพบซากรถเก๋ง BMW ฝังดินได้เดินทางเข้ามาดูในบริเวณสวนปาล์มของตัวเองหลังจากที่มีการพบซากรถมาฝังอยู่และจนท.ตร.ได้มีการนำรถรถแบคโฮมาขุดยกไปตั้งแต่กลางดึกคืนที่มา

นายอนัน บอกว่าเข้ามาดูเพราะเห็นว่าตร.จะมีการนำเครื่องสูบมาสูบน้ำจากหลุมที่ฝังรถให้ ไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น เพราะไม่ได้อยู่ในพื้นที่สวนปาล์มแต่อยู่อีกแห่งหนึ่ง สวนปาล์มซื้อไว้กว่า22ปีแล้ว จำนวน60ไร่ และปลาม์โตก็เตรียมโค่นปลูกใหม่ ที่ผ่านมาก็จะมีลูกจ้างตัดปาล์มเข้ามาตัดเดือนละ2ครั้ง โดยจะมีการแบ่งกัน50-50 % ซึ่งลูกจ้างได้พบรถฝังอยู่เพราะเดินมาตัดปาล์มตรงจุดนั้นพอดี ปกติหากไม่เดินมาสะดุดก็คงจะไม่เห็น ลูกจ้างคนนี้ก็พึ่งมารับช่วงตัด ก่อนหน้านี้ก็มีอีกชุดหนึ่ง

"ผมไม่ทราบไม่รู้เรื่องทั้งหมด ซึ่งเมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ก็อยากจะขายสวนปาล์มดังกล่าวแล้ว ซึ่งจริงๆ ก็คิดจะขายเพราะปาล์มโตแล้วต้องโค่นและปลูกใหม่ใช้ทุนมากไม่อยากจะทำหากใครสนใจซื้อก็ติดต่อได้"นายอนัน กล่าว

ด้านลุงวัย 65 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านในละแวกบอกว่าไม่รู้ไม่เห็นว่ามีรถแบคโฮเข้ามาขุดดินเอารถฝังกลบ อาจจะเข้ามาช่วงกลางคืนที่ชาวบ้านหลับหมดแล้วเพราะไม่มีใครสังเกตเห็นซึ่งน่าจะนานแล้ว อีกอย่างพื้นที่เกิดเหตุเป็นที่เปลี่ยวหากไม่ใช่คนพื้นที่ คงเข้าออกไม่ถูก

มีรายงานข่าวว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจอักชุดหนึ่งเดินทางไปตรวจสอบบ้านเช่าที่ครูชาวอเมริกาเจ้าของรถบีเอ็ม เช่าอยู่ที่ จ.ภูเก็ต ในวันเดียวกันนี้ แต่ไม่พบเบาะแสใดๆ ส่วนครูอเมริกาได้กลับประเทศไปแล้วกว่า 10 ปี และในวันพรุ่งนี้เวลา 10.00 น. พล.ต.อ.สุชาติ ธีรสัวสดิ์ รองผบ.ตร.จะเดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์มาลงที่หน้า สภ.เฉลิมพระเกียรติ เพื่อติดตามคดีด้วยตนเอง.