posttoday

ทีมฟุตบอลคอนสวรรค์ดีใจได้สตั๊ดถูกขโมยคืน

29 มกราคม 2565

ชัยภูมิ-นักเรียนทีมฟุตบอลคอนสวรรค์ดีใจได้สตั๊ดที่ถูกขโมยไปคืน หลังผู้ก่อเหตุทิ้งรถเก๋งพาหนะคันก่อเหตุจอดทิ้งบขส.ขอนแก่น

ทีมฟุตบอล นักเรียน โรงเรียนคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ เดินทางไปที่สภ.เมือง จ.ชัยภูมิ เพื่อรับรองเท้าสตั๊ดและทรัพย์สินที่ถูกขโมย หลังชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 จังหวัดขอนแก่น พบรถยนต์เก๋งยี่ห้ออัลติส สีเทา-ดำ ป้ายทะเบียน 4 กง 4311 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร ต้องสงสัยว่า คนร้ายขับไปก่อเหตุลักทรัพย์ เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2565 ถูกนำไปจอดทิ้งไว้ในที่จอดรถสถานีขนส่งจังหวัดขอนแก่นและพบอุปกรณ์กีฬา เสื้อกีฬา และ รองเท้าสตั๊ดจำนวนมากที่ขโมยไปคืนให้กับผู้เสียหาย

นายสุชาติ ดุงชีพ อายุ 40 ปี ครูชำนาญการพิเศษ ผู้ฝึกสอนนักกีฬาฟุตบอล โรงเรียนคอนสวรรค์ ได้นำคณะนักกีฬาฟุตบอลทั้งหมด 13 คน เดินทางมารับคืนรองเท้าสตั๊ดทั้งหมดรวม 13 คู่ พร้อมเสื้อผ้า ชุดนักกีฬาฟุตบอลทั้งหมดคืน กับ พ.ต.อ.สุมิตร นันท์นฤมิตร ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ ซึ่งนักกีฬาฟุตบอลแต่ละคน ได้คัดเลือกรองเท้าสตั๊ด พร้อมชุดนักฟุตบอลของตนเองด้วยความดีใจ ซึ่งต่างบอกว่าครั้งแรกไม่คิดว่าจะได้คืน หลังจากมีข่าวออกสื่อต่าง ๆ ออกไป และตำรวจทุกภาคส่วนได้ติดตามรองเท้าสตั๊ด พร้อมชุดนักฟุตบอลของตนเองเป็นอย่างดี จนได้ทุกอย่างที่คนร้ายได้ขโมยไปกลับคืนมา พวกตนขอบคุณทุกคนที่ได้ให้กำลังใจ รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคนที่ได้ติดตามจับคนร้ายจนได้สิ่งของทุกอย่างที่คนร้ายขโมยไปกลับคืนมา

ก่อนหน้านี้ วันที่ 27ม.ค.65 ตัวแทน Ari Football ได้นำรองเท้าสตั๊ดคู่ใหม่ จำนวน 9 คู่ ประกอบด้วย Adidas รุ่น Predator Edge รุ่นใหม่ล่าสุดจำนวน 5 คู่ และรุ่น Copa Sense อีก 4 คู่ พร้อมด้วยรองเท้าวิ่งและถุงมือผู้รักษาประตูอีกอย่างละ 1 คู่ ให้กับน้อง ๆ นักฟุตบอลทีมโรงเรียนคอนสวรรค์ ราคาทั้งหมดรวมแล้วกว่า 95,000 บาท