posttoday

พ่อค้าขายเนื้อหมูปวดใจ โจรงัดร้านลักเงินสด

28 มกราคม 2565

สมุทรปราการ -ทุกข์พ่อค้าขายเนื้อหมู ราคาสินค้าแพงยังไม่พอ เจอโจรย่องงัดประตูลักเงินในร้าน นำหลักฐานกล้องวงจรปิดแจ้งความ

คนร้ายเข้าไปลักทรัพย์เงินสดจำนวนกว่า 13,000 บาท ร้าน กลมหมูสด ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 1899 ถนนนครเขื่อนขันธ์ ตำบลตลาด อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 มกราคม 2565

พ่อค้าขายเนื้อหมูปวดใจ โจรงัดร้านลักเงินสด

นาย ธวัชชัย โอกาศ อายุ 48 ปี เจ้าของร้านเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.สายัณห์ ภูพรรณา สารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ พร้อมนำหลักฐาน กล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในร้านบันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้ เป็นชายอายุ 35-40 ปี ใส่เสื้อยึดสีดำกางเกงขายาวสีดำ รูปร่างท้วม สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร ผิวแดงดำ สังเกตมีรอยสัก 9 ยอดด้านหลังต้นคอและรอยสักกลางหลังช่วงสะโพก พร้อมใส่หน้ากากอนามัยสีดำเพื่อปิดบังใบหน้า โดยงัดประตูด้านหลังเข้ามาก่อเหตุ

นายชนาภัทร โชติกันตะ อายุ 20 ปี ผู้จัดการร้านขายหมู เล่าว่า วันเกิดเหตุคนร้ายงัดประตูด้านหลังร้านเข้ามาลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 13,367 บาทที่เก็บไว้ในลิ้นชักโต๊ะเก็บเงินซึ่งตั้งอยู่ภายในร้านไป ส่วนทรัพย์สินอื่น ๆ คนร้ายไม่ได้แตะต้องแต่อย่างใด ลักษณะคนร้าย เป็นคนตัวใหญ่มีรอยสักข้างหลัง และ คาดว่าน่าจะใส่แว่นตา ใส่แมสปิดบังใบหน้า และ เอาเสื้อถลกขึ้นมาคลุมหัวคาดว่าน่าจะสีดำ หลังจากก่อเหตุเสร็จก็ออกทางหลังร้านเพราะเข้าออกได้ทางเดียว

"ช่วงนี้ทางร้านเองก็แย่หมูก็แพงเศรษฐกิจก็ไม่ค่อยจะดี และยังมาถูกก่อเหตุอีก" นายชนาภัทร กล่าว

พ่อค้าขายเนื้อหมูปวดใจ โจรงัดร้านลักเงินสด

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้มอบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดให้กับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุในครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป