posttoday

คนร้ายพยายามข่มขืนด.ญ.12ข่มขู่ครอบครัวเหยื่อรายวัน

13 มกราคม 2565

ขอนแก่น-ด.ญ.วัย12เหยื่อหนุ่มใหญ่ลวงไปพยายามข่มขืนยังอยู่ในอาการผวา คนร้ายวงเวียนข่มขู่ทุกวัน ตำรวจจ่อหมายจับ

เมื่อวันที่ 13ม.ค.65 พ.ต.ท.จิรัฐเกียรติ ศรวิเศา รอง ผกก.(สอบสวน) หน.สภ.ย่อยพระลับ อ.เมืองขอนแก่น สอบปากคำเพิ่มเติม ด.ญ.อายุ12ปี กรณีถูกคนร้ายพยายามข่มขืน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11ม.ค.65 ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งโชคดีที่พ่อและแม่ของเด็กหญิงช่วยเหลือไว้ทัน ก่อนที่คนร้ายจะอาศัยจังหวะช่วงชุลมุนใช้อาวุธปืนข่มขู่และป้องกันตัวและหลบหนีการจับกุมไปได้ แต่คนร้ายยังคงวงเวียนมาข่มขู่ ครอบครัวผู้เสียหายรวมทั้งพยานที่เห็นเหตุการณ์

ด้าน พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้น้องเอ อยู่ในขั้นตอนของการสอบสวนของทีมสหวิชาชีพ ที่สำนักงานอัยการ จ.ขอนแก่น โดยเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวน้องไปตรวจร่างกายที่ รพ.ขอนแก่น และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายแล้ว และชุดสืบสวนสอบสวน รวมทั้งชุดสายตรวจได้เร่งไล่ล่าติดตามจับกุมคนร้ายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งข้อมูลและสำนวนการสอบสวนไม่สามารถที่จะเปิดเผยได้มากกว่านี้เพราะจะกรับกับสำนวนคดี

เบื้องต้นได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ,มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย,กักขังหน่วงเหนี่ยวและพยายามข่มขืน ซึ่งหากทีมสหวิชาชีพทำการสอบปากคำผู้เสียหายและพยานแวดล้อมแล้วเสร็จจะมีการอนุมัติหมายจับจับกุมตัวตามขั้นตอนต่อไป ซึ่งผู้ต้องหาขณะนี้ทราบแล้วว่าเป็นใคร