posttoday

โอมิครอนบุกเมืองย่าโมเจอติดเชื้อทั้งจังหวัดแล้ว11ราย

04 มกราคม 2565

นครราชสีมา-ข้าราชการโคราชแห่ตรวจหาเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอน หลังกลับภูมิลำเนาช่วงปีใหม่ หวั่นระบาดในสถานที่ราชการ ทั้งจังหวัดเจอติดเชื้อแล้ว 11 ราย

เมื่อวันที่ 4 ม.ค.ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา ได้มี ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ลูกจ้าง และเจ้าหน้าที่ทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ภายในศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา ต่างทยอยเข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 หลังเปิดทำงานวันแรก ตามข้อสั่งการที่ประชุมศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนจังหวัดนครราชสีมา โดยนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ลงนามเมื่อวันที่ 3 ม.ค.2565 ที่ขอให้ส่วนราชการสอดส่องดูแลเจ้าหน้าที่ในสังกัด หากทราบว่าเจ้าหน้าที่เดินทางกลับจากต่างจังหวัด ขอให้ทำการตรวจค้นหาเชื้อโควิด-19 ด้วยชุดตรวจ ATK ก่อนเข้าปฏิบัติงาน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในหน่วยงานราชการ หลังเทศกาลปีใหม่ผ่านพ้นไป

ทั้งนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอนในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา พบผู้ป่วยแล้ว จำนวน 11 ราย รักษาที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา 1 ราย  รพ.กรุงเทพราชสีมา 1 ราย  รพ.ขามทะเลสอ  1 ราย  รพ.พิมาย 1 ราย  รพ.เสิงสาง 1 ราย รพ.ค่ายสุรนารี 1 ราย  รพ.ครบุรี 2 ราย  รพ.บัวใหญ่  1  ราย  และ  รพ.ประทาย 1 ราย

โอมิครอนบุกเมืองย่าโมเจอติดเชื้อทั้งจังหวัดแล้ว11ราย

โอมิครอนบุกเมืองย่าโมเจอติดเชื้อทั้งจังหวัดแล้ว11ราย