posttoday

คนสุราษฎร์ฯ ดวงเฮง3ราย ถูกรางวัลที่ 1 ออก 3 ใบ 18 ล้าน

30 ธันวาคม 2564

สุราษฎร์ธานี-พระน้องชายเจ้าอาวาสวัดประตูใหญ่ อ.ท่าฉาง ให้โชคโยมพี่สาว ถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่1 อีก2รายซื้อจากแม่ค้าลอตเตอรี่

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม ที่ จ.สุราษฎร์ธานี มีผู้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดที่ 2 ชุดที่ 22 ประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2564 เลข 819068 จำนวน 2 ใบ ได้เงินรางวัล 12 ล้านบาท ทราบชื่อนางประนอม หรือป้านอม บุญกล่อม อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 8 ต.เสวียด อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบโดยมีนายภนุมาศ บุญกล่อม อายุ 38 ปี บุตรชายเป็นหัวหน้าศูนย์กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาท่าฉาง และลูกหลานร่วมแสดงความยินดี

นางประนอม กล่าวว่า พระน้องชายเป็นเจ้าอาวาสวัดประตูใหญ่ อ.ท่าฉาง ได้บอกให้ไปซื้อสลากกินแบ่งเลขท้าย 2 ตัว 68 กระทั่งสัปดาห์ที่ผ่านมาตนกับบุตรชายได้เดินทางไปตัวเมืองสุราษฎร์ธานี จึงหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่แผงค้าหน้าตลาดศาลเจ้า โดยซื้อมาทั้งหมด 10 ใบและมีเลขที่พระน้องชายบอกมา 2 ใบ เมื่อช่วงเย็นทราบผลสลากถูกรางวัลที่ 1 ดีใจอย่างมาก ตั้งใจจะนำเงินไปทำบุญและให้ลูกหลาน ซึ่งส่วนตัวไม่ได้เดือดร้อนเรื่องการเงิน

ด้าน นายภนุมาศ บุตรชายของนางประนอม กล่าวว่า ครอบครัวทำอาชีพเกษตรกรชอบช่วยเหลือสังคม และได้จัดตั้งเป็นหน่วยกู้ภัยช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่ ซึ่งมารดาให้การสนับสนุนตลอดมาทั้งเครื่องมืออุปกรณ์ต่างๆ รวมทั้งค่าใช้จ่าย เนื่องจากมารดาเป็นคนชอบทำบุญ จึงเชื่อว่าเป็นผลบุญให้มารดาได้รับโชครางวัลใหญ่

วันเดียวกัน ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ Yaniga Kongyong ” น.ส.ญาณิกา คงยง หรือ หนิง เจ้าของแผงสลากกินแบ่งรัฐบาล ร้านตังฟูล็อตเตอร์รี่ ข้างร้านสเวนเซ่นศาลเจ้า ได้โพสต์แจ้งว่า ยินดีกับลูกค้าล็อตเตอร์รี่ถูกรางวัลที่ 1 ไปจากแผงหนูเอง

นอกจากนี้มีแม่ค้าล็อตเตอร์รี่ ชื่อ น้องวรรณนา ตลาดท่าข้าม อ.พุนพิน โพสต์ทางกลุ่มไลน์ศิษย์เก่าพุนพิน 3/8 ว่า มีผู้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 เลข 819068 จำนวน 1 ใบเป็นเงิน 6 ล้านบาทด้วย แต่ยังไม่ทราบผู้โชคดีเป็นใครที่ซื้อไป