posttoday

เปิดแชทสุดท้ายก่อนชายวัย38หายตัวลึกลับนาน12วัน

15 ธันวาคม 2564

บุรีรัมย์-เผยแชทสุดท้ายหนุ่มวัย 38 หายตัวลึกลับนาน 12 วัน ตันสังจ่อเอาผิด จนท.รพ.สต.ฉีดไอซ์ให้กลุ่มเกย์ก่อนมีเซ็กซ์

กรณีการหายตัวไปอย่างเป็นปริศนาของนายณัฎฐกรณ์ หรือต่อ อายุ 38 ปี ชาว ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ตั้งแต่วันที่ 3 ธ.ค.2564 กระทั่งวันที่ 12 ธ.ค.2564 ได้มีชาวบ้านที่ไปหาเก็บเห็ดบนเขาอังคาร เจอรถจักรยานยนต์ของนายต่อ จอดทิ้งไว้ในป่าเขาอังคาร ด้านทิศตะวันตกของบ้านเจริญสุขห่างจากหมู่บ้านราว 2 กิโลเมตร แต่กลับไม่พบนายต่อ วันนี้ก็เข้าสู่วันที่ 12 แล้ว

กรณีการหายตัวไปของนายณัฎฐกรณ์ หรือต่อ อาจจะไม่ใช่แค่การหายตัวไปธรรมดา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่สืบสวนสอบสวนหาข้อมูลเบาะแส และหลักฐานต่างๆ รวมถึงสอบปากคำพยานแวดล้อม และบุคคลที่เกี่ยวข้อง กลับพบเรื่องที่ซับซ้อนมากขึ้น

เปิดแชทสุดท้ายก่อนชายวัย38หายตัวลึกลับนาน12วัน

โดยเฉพาะการให้ข้อมูลของนายเต่า คู่ขาหรือชายคนสนิทของนายต่อ ที่หายตัวไป ไม่ตรงกับเบาะแลและหลักฐานที่ตำรวจได้มา และยังพบกรณีที่น่าตกใจคือมีเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) แห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในกลุ่มชายรักชายเป็นคนฉีดยาไอซ์เข้าในเส้นเลือดให้กับกลุ่มเกย์ก่อนจะมีเพศสัมพันธ์หมู่ หรือที่เรียกว่า “สวิงกิ้ง” เพื่อต้องการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศและกำลังอยู่ระหว่างการตั้งกรรมการสอบของทางต้นสังกัด

ล่าสุดวันนี้ (15 ธ.ค.64) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ ก็ได้มีการวางแผนการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาเบาะแสเพิ่มเติม พร้อมทั้งได้มีการเรียกสอบกลุ่มเกย์ หรือชายรักชายที่ถูกระบุถึงทุกคนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของนายต่อหรือไม่ เพราะจากหลักฐานที่ได้มาเชื่อว่าไม่ใช่การหายตัวไปปกติ แต่อาจจะมีอำพรางอะไรบางอย่าง

เปิดแชทสุดท้ายก่อนชายวัย38หายตัวลึกลับนาน12วัน

วันนี้เจ้าหน้าที่เริ่มทยอยสอบปากคำบุคคลที่ใกล้ชิดนายเต่า คู่ขาของนายต่อ และเจ้าหน้าที่ตำรวจจะวางแผนการสืบสวนตามข้อมูลที่ได้มาเพราะนายเต่าให้การวกไปวนมา จากนั้นจะมีการนำชุดประดาน้ำไปค้นหาที่สระจดที่พบรถจักรยานยนต์จอดทิ้งไว้

จากการสอบถามนายเหน่ อายุ 44 ปี ชาว อ. เฉลิมพระเกียรติ หนึ่งในกลุ่มชายรักชาย ที่เข้าให้ข้อมูลกับตำรวจ ยอมรับว่า อยู่ในกลุ่มชายรักชายจริง แต่ไม่เคยเห็นหรือรู้จักกับนายต่อ ที่หายตัวไป แต่รู้จักนายเต่า ที่เป็นคู่ขากับนายต่อ โดยเมื่อวันที่7 ธ.ค.64 เวลา 20.00 น. ตนก็ไปเปิดรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ ก็นอนคุยกันเล่นตามประสาเพื่อน ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับต่อคนที่หายตัว แต่รู้จักกับหมอต่อที่อยู่ รพ.สต. แต่ไม่เคยรู้เรื่องที่เขาไปฉีดยาไอซ์ให้ใครเพราะเราจะไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวกัน ทั้งนี้ยืนยันว่าตนเองไม่รู้เรื่องการหายตัวไปของนายต่อ

เปิดแชทสุดท้ายก่อนชายวัย38หายตัวลึกลับนาน12วัน

ซึ่งจากการตรวจสอบความเคลื่อนไหวในเฟสบุ๊กของนายต่อ พบว่ามีการโพสต์ข้อความสุดท้ายวันที่ 5 ธ.ค.2564 ก่อนจะหายตัวไปซึ่งข้อความที่โพสต์คือคำว่า “gigi” แต่ไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร ทั้งนี้ จากการตรวจสอบของทางตำรวจพบว่านายต่อ มีการสนทนากับหมอต่อ เจ้าหน้าที่ รพ.สต. เกี่ยวกับการนัดฉีดยาไอซ์ให้กับกลุ่มชายรักชายด้วย ซึ่งตำรวจก็จะเรียกตัวหมอต่อ มาสอบปากคำด้วย