posttoday

จับคนร้ายแต่งชุดคล้ายทหารพรานยิงสาวใหญ่มุสลิมดับ

01 ธันวาคม 2564

นราธิวาส-จับคนร้ายแต่งกายคล้ายชุดทหารพรานยิงสาวมุสลิมชาวตกใบดับคาบ้านทิ้งใบปลิวเหลืออีก13รายสร้างความหวาดผวาให้ประชาชนในพื้นที่

เมื่อวันที่ 1ธ.ค.64 เวลา10.20น. ร.ต.ท.(หญิง) พุธิดา นิติชาติ รอง สารวัตรสอบสวน สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิงชาวบ้านเสียชีวิต 1 ราย บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 129/3 หมู่ที่ 6 ต.เจ๊ะเห อ.ตากใบ จ.นราธิวาส พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ น.ส.นูรีดา ยาโก๊ะ อายุ 44 ปี ที่อยู่ 129/1 หมู่ที่ 6 ต.เจ๊ะเห อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน

พยานที่เกิดเหตุให้การว่า คนร้ายแต่งกายชุดคล้ายทหารพรานควงอาวุธปืนเดินเข้ามาข่มขู่ชาวบ้าน ภายในร้านค้าของชำ บริเวณสนามกีฬาเทศบาลตากใบ จากนั้นคนร้ายได้เดินออกจากร้านแล้วไปก่อเหตุยิงหญิงสาวมุสลิมเสียชีวิตก่อนที่จะทิ้งใบปลิวข่มขู่ว่ายังเหลืออีก13ราย ทำให้ชาวจากใบตกใจหวาดผวากันไปหมด นอกจากนั้นยังข้อความในกระดาษ ระบุ"เวลาฝึก32วัน ยังเหลือ13ราย เบิกปืน 6 โมง หลัง มก.พัน 7.15 น. กินข้าว 6.30 น."

จากแหล่งข่าวในพื้นที่ระบุว่าภายหลังที่คนร้ายได้ก่อเหตุแล้วพยายามหลบหนีแต่ถูกเจ้าหน้าไล่ล่าตามจับกุมได้เบื้องเป็นอดีตทหารพรานยังไม่ทราบสังกัดที่ชัดเจนเป็นคนมีภูมิลำเนาแล้วจังหวัดสุราษฎรธานี มีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป