posttoday

พ่อโหดรับเครียดขาดสติทำร้ายลูกสาววัย14น่วม

30 พฤศจิกายน 2564

พิษณุโลก-ตำรวจเรียกพ่อโหดคดีทำร้ายลูกสาว เจ้าตัวสารภาพเครียด อ้างเหยื่อถือคัดเตอร์เข้าใจว่าจะลงมือตัวเองก่อน

ความคืบหน้าในการติดตามคดีพ่อโหดทำร้ายตบตีลูกสาวแท้ๆ วัย 14 ปี ให้ได้รับบาดเจ็บทั้งกายทั้งใจ ซึ่งแม่ของเด็กหญิงยืนยันว่า จะดำเนินคดีกับพ่อของลูกสาวให้ถึงที่สุด

ล่าสุดแม่พร้อมญาติพี่น้องได้พาเด็กหญิงที่ถูกพ่อแท้ๆ ทำร้ายเดินทางไปพบกับ พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ ไทยแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมในการดำเนินคดี

เวลาต่อมาพ่อถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายเรียก ได้เดินทางมาพบกับทางเจ้าหน้าที่ ปรากฏว่า เมื่อลูกสาวเห็นหน้าพ่อเกิดอาการผวาหนัก และร้องไห้ออกมาก่อนจะรีบเดินออกไปนอกห้องสอบสวน จนแม่ และอาสาว ต้องเดินตามไปโอบกอดเพื่อปลอบใจให้หายจากความหวาดกลัว

พ่อให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ที่โมโหจนฟิวส์ขาดและทำร้ายลูกสาวตามที่ปรากฏในคลิปเนื่องจากลูกสาวหยิบเอามีดคัสเตอร์มาถือจึงคิดว่าลูกจะเอามาทำร้ายตัวเองจึงได้รีบเข้าไปแย่งมาจากมือ ผมมีความเครียดเกือบทุกๆ ด้านในชีวิตยังจะต้องมาเครียดเรื่องลูกไปก่อปัญหาอีก จึงทำให้โมโหจนขาดสติ และก็อยากจะขอโทษสังคม

ส่วนลูกสาวชี้แจงว่า ที่คว้าเอามีดคัสเตอร์มาถือเพราะต้องการจะทำร้ายตัวเองเพื่อประชดพ่อ ที่ไม่ยอมฟังความของตัวเอง

ด้านอาสาว เปิดเผยเมื่อช่วงค่ำวานนี้ผู้ก่อเหตุยังคงมาหาเรื่องเนื่องจากเขาคิดว่าเป็นคนนำคลิปไปเผยแพร่ และสามีอยู่ในเหตุการณ์ด้วย ซึ่งสามีก็ยังโมโหที่ผู่อเหตุทำร้ายลูกสาวจนเกิดการกระทบกระทั่งกันและฝ่ายสามีได้รับบาดเจ็บหัวไหล่หลุดจนต้องรีบพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ขณะที่แม่กล่าวว่าได้สอบถามลูกสาวตอนที่ถูกพ่อทำร้ายต้องทำทีกรี๊ดร้องเสียงดังและต้องแกล้งสลบไป เพราะรู้ฤทธิ์เดชของพ่อดีว่า หากยังลุกขึ้นมาอีกก็ยังจะต้องถูกพ่อทำร้าย

ส่วนในเรื่องคดีความพ่อจะถูกดำเนินคดี 2 ข้อหาทำร้ายร่างกาย และกระทำรุนแรงต่อเด็กในครอบครัว