posttoday

ตำรวจนัดแถลงบ่าย2ปิดคดียิงกลางเมืองกาญจน์

30 พฤศจิกายน 2564

กาญจนบุรี-คดียิงโหดลานจอดรถแยกวังสารภี ผู้ก่อเหตุมอบตัวแล้วเป็นลูกชายของหญิงที่มากับผู้ตาย ผบช.ภ.7นัดแถลงข่าวบ่าย2วันนี้

ความคืบหน้าคดียิงกันมีผู้เสียชีวิตที่ลานจอดรถบริเวณแยกวังสารภี ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่29พ.ย.64เวลา08.00น. ทำให้มีผู้เสียชีวิต1ราย เป็นหนุ่มวัย27ปี ชาวอ.ศรีเทพ จ.เพชรูบรณ์ หลังการสอบปากคำหญิงวัย50ปี ซึ่งอ้างว่าเป็นเพื่อนกับผู้ตายและอยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติม ล่าสุดทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นลูกชายของหญิงวัย50ปี โดยญาติได้นำตัวมามอบให้กับพล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มีรายงานว่าวันนี้ (30พ.ย.64)พล.ต.ท.ธนายุตม์ จะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ที่ ภ.จว.กาญจนบุรี เวลา14.00 น. ส่วนความคืบหน้าในการสอบรวบรวมพยานหลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบกล้องที่ติดตั้งบริเวณจุดเกิดเหตุ สามารถจับภาพนาทีที่ผู้ก่อเหตุลงมือยิงผู้ตายได้อย่างชัดเจน ซึ่งคดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาไม่ถึง5ชม.คลี่คลายคดีสำเร็จ

ก่อนการแถลงข่าวในช่วงบ่ายสอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำผู้ต้องหาไปตรวจค้นบ้านพักแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ในท้องที่ ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ยึดอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุจำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน ขนาด 9 มม.2 นัด รวมทั้งเสื้อผ้ารองเท้าที่ใช้สวมใส่ในวันเกิดเหตุ และรถจักรยานยนต์ที่ใช้เป็นพาหนะหลังจากแถลงข่าวแล้วเสร็จจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ