posttoday

คักคัก!เซ็นทรัลภูเก็ตเปิดไฟต้นคริสต์มาสฉลองส่งท้ายปี

25 พฤศจิกายน 2564

ภูเก็ต-ผู้ว่าฯเผยการท่องเที่ยวเริ่มฟื้นจากพิษโควิด ขณะที่เซ็นทรัลฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาสสร้างความสุขส่งท้ายปีเก่าต้นรับปีใหม่

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 25 พ.ย.นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส ร่วมกับ น.ส.วิไลพร ปิติมานะอารี ผอ.อาวุโสกลุ่มงานปฏิบัติการสาขา เขต 8 ภูเก็ต บริษัทเซ็นทรัลพัฒนาจำกัด (มหาชน) โดยมี หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมฯ ณ บริเวณชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า

นายณรงค์ กล่าวว่า ภูเก็ตหลังจากที่สลบไปกับโควิดได้เริ่มกลับฟื้นขึ้นมาแล้ว จากข้อมูลของสนามบินภูเก็ตมีคนเข้ามานับหมื่นคน ภูเก็ตเริ่มแข็งแรง อีกทั้งในวันนี้มีการจัดฉลองงานเปิดไฟต้นคริสต์มาสที่เซ็นทรัลภูเก็ต ทำให้สว่างไสวขึ้นมาความคึกคักกลับมาใหม่หัวใจไม่เงียบเหงา เป็นเรื่องดีสร้างบรรยากาศให้การท่องเที่ยวคึกคักส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่ผ่านมา เราพยายามช่วยกันฟื้นฟูภูเก็ตด้วยความอดทน ทำให้เดินมาได้และเดินต่อไปด้วยความมั่นคงร่วมกับทุกฝ่ายเป็นพลังให้ก้าวเดินกันต่อไป" นายณรงค์ กล่าว

คักคัก!เซ็นทรัลภูเก็ตเปิดไฟต้นคริสต์มาสฉลองส่งท้ายปี

ด้าน น.ส.นันทาศิริ รณศิริ ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูเก็ต กล่าวว่า ภาพรวมการท่องเที่ยวภูเก็ตในช่วงที่จะถึงนี้มีอัตราการจองห้องพักเข้ามาค่อนข้างเต็มบางที่ถึง 70 %แล้ว ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีของจังหวัดภูเก็ต ในช่วงวินเทอร์นี้หรือฤดูการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต คิดว่า สายการบินที่ทำการบินเข้ามา คาดว่า นักท่องเที่ยวเริ่มจะเข้ามา ประกอบกับ มีกิจกรรมที่สร้างสีสันสร้างบรรยากาศให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาเที่ยวในช่วงนี้ อาทิ อเมซซิ่งไทยเทสต์ เฟสติวัล ในวันที่ 26-28 พ.ย.นี้ที่หาดป่าตอง , การจัดรำลึกสึนามิตลอดทั้งเดือนธันวาคม เป็นการจัดเชิงสัญลักษณ์ในการตกแต่ง และจัดพิธีรำลึกสึนามิ ในวันที่ 26 ธ.ค.ที่หาดป่าตอง และหาดไม้ขาว ยังมี กิจกรรมเคาท์ดาวน์ของจังหวัดภูเก็ต เป็นกิจกรรมที่จะมาช่วยเติมเต็มการท่องเที่ยวภูเก็ต และ ททท.จะมองหาตลาดเข้ามาเติมเต็มในช่วงโลว์ซีซั่นปีหน้าให้กับภูเก็ตด้วย

ขณะที่ น.ส.วิไลพร ปิติมานะอารี ผอ.อาวุโสกลุ่มงานปฏิบัติการสาขา เขต 8 ภูเก็ต บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า เทศกาลคริสต์มาสปีนี้เซ็นทรัล ภูเก็ตตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์ดอันดับ 1 ของจังหวัดภูเก็ตในช่วงเทศกาลแห่งความสุขของลูกค้าชาวไทยเละชาวต่างชาติ โดยจัดขึ้นทุกปี เพื่อให้เป็นการกระตุ้นบรรยากาสการท่องเที่ยวช่วงปลายปี ให้กลับมาคึกคักเหมือนเดิม โดยเนรมิดทั้ง 2 ฝั่งของศูนย์การค้าฯ ให้เป็นจุดถ่ายรูปที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนได้และที่สำคัญทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลภูเก็ตมีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งว่าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จังหวัดภูเก็ดจะมีนักท่องเที่ยวกลับมาเยือนอีกครั้งอย่างแน่นอน

คักคัก!เซ็นทรัลภูเก็ตเปิดไฟต้นคริสต์มาสฉลองส่งท้ายปี

นอกจากนี้ พบกับการรวมสินค้าสุดพิศษ จากห้างสรรพสินค้าเช็นทรัลภูเก็ตในธีม "Central Flower ChristmasFestival " มีสินค้าสุดพิเศษมากมาย จากร้านค้าในเครือฯ ไม่ว่าจะเป็นของตกแต่งบ้าน, Chocolate, ขนมของหวาน , ตุ๊กตาและของขวัญต่างๆ บริเวณลานกิจกรรม ดิ เอเทรี่ยม อีกทั้งยัง รวมต้นไม้ฟอกอากาศ ไม้มงคล สินค้าท้องถิ่น ของฝากภูเก็ต ให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะส่งมอบความสุขให้คนที่ได้รับ ที่บริเวณโซน Gift Market ชั้น 1ฝั่งฟลอเรสต้า รามถึงเลือกซื้อของขวัญ ของที่ระลึก อาหาร และ สินค้าที่น่าสนใจอื่น ๆ ในบรรยากาศคริสต์มาสทั้งศูนย์การค้าฯ ทั้ง 2 ฝั่ง ห้ามพลาดสำหรับเทศกาลส่งท้ายปี Forwarding Happines 2022 ส่งต่อพลังความสุข ไม่มีวันสิ้นสุด ตั้งแต่วันนี้- 10มกราคม 2565 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต

คักคัก!เซ็นทรัลภูเก็ตเปิดไฟต้นคริสต์มาสฉลองส่งท้ายปี