posttoday

สาวรุ่นแสบชักดาบ-ฉกเงินร้านเสริมสวยอ้างตกงาน

15 ตุลาคม 2564

บุรีรัมย์-รวบแล้วสาวแสบเสริมสวยหัวยันเท้าตั้งแต่เช้าจรดบ่ายชักดาบสารภาพเงินที่ฉกไปจากเจ้าของร้าน อ้างตกงานไม่มีค่างวดรถ

กรณีน.ส.นันท์นภัส เขมรินทร์ธนาทัต อายุ 39 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย “แพน ซาลอน” อ.หนองกี่ จ.บรีรัมย์ นำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความ ที่ สภ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ กรณีหญิงสาวคนหนึ่ง ผิวขาว รูปร่างท้วม เข้ามาใช้บริการทำผม ทำเล็บ ตั้งแต่เช้ายันบ่าย เมื่อวันที่ 13 ต.ค.64ที่ผ่านมา แล้วไม่ยอมจ่ายเงินแถมยังออกอุบายขอเข้าห้องน้ำ ก่อนจะฉกเงินเจ้าของร้านอีกกว่า 3,000 บาทหลบหนีไป

ล่าสุดวันที่ 15 ต.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ สามารถจับกุมหญิงสาวตามที่ปรากฎในกล้องวงจรปิดได้แล้ว อายุ 18 ปีโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบได้นำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดไปตามรวบถึงที่บ้าน จากนั้นได้ควบคุมตัวมาสอบสวนท้องที่เกิดเหตุ

สาวอายุ 18ปี ยอมรับสารภาพว่าเป็นบุคคลในภาพที่เข้าไปเสริมสวยแล้วไม่จ่ายเงินจริง อ้างว่าตั้งใจจะไปหางานทำแต่เกิดนึกอยากจะทำสวย จึงได้เข้าไปทำผม ทำเล็บในร้านที่เกิดเหตุ พอทำเสร็จก็ทำทีขอเข้าห้องน้ำและเมือเจ้าของร้านเดินออกไปข้างนอกก็แอบเข้าไปขโมยเงินที่เจ้าของร้านเก็บไว้ แล้วรีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

"เงินที่ขโมยไปก็อ้างว่าเอาไปจ่ายค่างวดรถยนต์ที่ซื้อใช้กับสามีแต่ช่วงนี้ตกงานจึงไม่มีเงินจ่ายค่างวดรถ" สาว18ปี กล่าว

ด้านเจ้าของร้านเสริมสวย ผู้เสียหายเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.หนองกี่ เพิ่มเติ เปิดเผยว่า แม้ยอดความเสียหายจะไม่มาก แต่พฤติกรรมของผู้ก่อเหตุถือว่าเป็นภัยเพราะไม่ได้ก่อเหตุแค่ร้านเดียว เท่าที่ทราบได้มีร้านอื่นที่ถูกหญิงสาวคนนี้ ไปก่อเหตุลักขโมยของมาชี้ตัวถึง 3 รายแล้วส่วนตัวก็ให้อภัยไม่ได้ถือโกรธอะไร หลังจากที่รู้ว่าน้องอายุแค่ 18 ปี ก็คิดว่ายังเป็นเด็กคงไม่ได้คิดให้รอบคอบ แต่ส่วนเรื่องคดีก็ขึ้นอยู่กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางร้านก็จะรอบคอบและระมัดระวังให้มากขึ้น เป็นไปได้ก็อาจจะขอถ่ายรูปลูกค้าไว้ และก็จะเก็บทรัพย์สินให้ดีกว่านี้ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุขึ้นอีก

หลังสอบปากคำพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา “ลักทรัพย์”หากมีผู้เสียหายเพิ่มเติมก็จะได้รวบรวมหลักฐานและแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป