posttoday

สาวตกงานโควิดขายเฮโรอีนหาเงินเลี้ยงลูก

12 ตุลาคม 2564

สงขลา-สาววัย25อ้างตกงานโควิดลอบจำหน่ายเฮโรอีนหาเงินเลี้ยงลูก เจ้าหน้าที่ตามไปจับกุมพร้อมอุปกรณ์การเสพครบชุด

พ.ต.อ.สถาพร แก้วสนิท ผกก.ตชด.43 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร เข้าตรวจค้นและจับกุม น.ส.ศิริรัตน์ อายุ 25 ปี ภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ ริมทางรถไฟบ้านคลองแงะ หมู่ 5 ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา หลังได้รับรายงานจากสายว่าลอบจำหน่ายเฮโรอีนพร้อมอุปกรณ์การเสพครบชุดให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ หมู่ 5 บ้านคลองแงะในราคาหลอดละ 100 บาท

สาวตกงานโควิดขายเฮโรอีนหาเงินเลี้ยงลูก

ชั้นจับกุมน.ส.ศิริรัตน์ ให้การปฎิเสธแต่เมื่อถูกเค้นหนักก็ยอมเปิดปากรับสารภาพบอกว่า ซุกซ่อนเฮโรอีนอยู่ในกางเกงฟุตบอลขาสั้น ที่สวมใส่อยู่ 3ถุง น้ำหนัก 1.86 กรัม ค้นภายในห้องนอนพบอุปกรณ์การฉีดเฮโรอีนครบชุก เข็มฉีดยา น้ำกลั่น แผ่นชุบเอทิลแอลกอฮอล์ และสายรัดยางสีม่วง บรรจุรวมกันอยู่ในถุง จำนวน 20 ถุงและให้การซัดทอดว่าซื้อมาจากชายวัยรุ่นในพื้นที่บ้านปากบาง ต.สะกอม อ.เทพา จ.สงขลา ครั้งละ 1 บิ๊ก ในราคา 1,500-1,700 บาท และยอมรับว่าที่ทำไปเพราะต้องการหาเงินมาเลี้ยงลูก เนื่องจากครอบครัวลำบากบวกกับช่วงโควิด 19 ตกงานเงินแทบไม่พอใช้ จึงหันมาค้าเฮโรอีน

สาวตกงานโควิดขายเฮโรอีนหาเงินเลี้ยงลูก

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เฮโรอีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และนำน.ส.ศิริรัตน์ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองแงะ อ.สะเดา จ.สงขลา เพื่อสืบสวนขยายผลและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

สาวตกงานโควิดขายเฮโรอีนหาเงินเลี้ยงลูก