posttoday

ม.4เล่นน้ำเจอท่อดูดจมเสียชีวิตพบศพแล้วอีกรายยังไม่พบ

12 ตุลาคม 2564

นครราชสีมา – ม.4เล่นน้ำเจอท่อดูดจมเสียชีวิตพบศพแล้ว อีกรายเป็นหนุ่มใหญ่ถูกกระแสน้ำซัดหายเจ้าหน้าที่ยังระดมออกค้นหาท่ามกลางกระแสน้ำไหลแรง

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งมีคนจมน้ำเสียชีวิต บริเวณลำน้ำมาศ บ้านช่องแมว หมู่ที่ 12 ตำบลประสุข อำเภอชุมพวง จึงได้ออกไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาชุมพวง ในที่เกิดเหตุเป็นลำน้ำมาศ โดยมีกระแสน้ำไหลแรงมาก กระทั่งเวลา 18.00 น.ของวันที่ 11ต.ค.64 เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พบร่างของนายสัตวงค์กรต กลางพิมาย หรือ น้อง เบส อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นม.4โรงเรียนพิมายดำรงวิทยาคม ลอยขึ้นมาติดอยู่กับพุ่มไม้ห่างออกไปจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร

ม.4เล่นน้ำเจอท่อดูดจมเสียชีวิตพบศพแล้วอีกรายยังไม่พบ

แต่ร่างของนาย ศุภชัย แต้มพิมาย อายุ 48 ปี อยู่บ้านช่องแมว ตำบลประสุข ซึ่งเป็นหมู่บ้านเดียวกันกับน้องเบสผู้ตาย ยังไม่พบ เนื่องจากกระแสน้ำไหลแรงมาก เจ้าหน้าที่ไม่สามารถดำน้ำค้นหาได้ เพราะระดับน้ำมีความลึกกว่า 10 เมตร กระแสน้ำเชี่ยว ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงยุติการค้นหาออกไปก่อน โดยใช้เรือยนต์ขับวิ่งไปตามลำน้ำ เพื่อสังเกตดูว่าร่างของนาย ศุภชัย น่าจะลอยขึ้นมาติดกับพุ่มไม้ เหมือนร่างของน้องเบสหรือไม่

ม.4เล่นน้ำเจอท่อดูดจมเสียชีวิตพบศพแล้วอีกรายยังไม่พบ