posttoday

แม่ใจสลายลูกสาววัย13หายออกจากบ้าน

18 กันยายน 2564

ปราจีนบุรี-กล้องวงจรปิดจับภาพลูกสาววัย13ออกจากบ้านไปตอนกลางดึกกับชายหญิงไม่ทราบเป็นใครแม่แจ้งความแล้ว

ที่บ้านเลขที่ 65 ม.7 ต.ดงบังอ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เกิดเหตุเด็กหญิงอายุ13ปี หายตัวออกไปจากบ้านกลางดึก เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบ้านก็พบว่า มีผู้ชายกับผู้หญิงมารับที่หน้าบ้าน ทางครอบครัวเกรวว่าจะเกิดอันตรายจึงได้เข้าแจ้งความที่สภ.ประจันตคามแล้ว

คุณยายใบ ชาญกิจ อายุ 72ปี (ทวด) กล่าวว่า หลานสาวที่หายไปชื่อน้องออม หรือ ดญ.อุบลวรรณ ชาญกิจ อายุ13ปี ปกตินอนอยู่บนชั้นสองของตัวบ้านตอนแรกคิดว่ายังไม่ตื่นจึงเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับและทราบว่าไม่อยู่บ้านแล้วได้โทรศัพท์หาแม่ของหลานสาวให้มาช่วยดูตามบ้านญาติข้างเคียงไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้ เมื่อแม่ของหลานสาวเปิดดูกล้องวงจรปิดในบ้านพบว่าเวลา01.00 น.กลางดึกวันนี้ (18 ก.ย.) พบมีผู้ชายกับผู้หญิงขับรถจักรยานยนต์สีแดง-ดำไม่ทราบยี่ฮ้อมาจอดที่หน้าบ้านแล้วรับตัวไปกลางดึก

นางกอรวิมล สุพรรณ อายุ31ปีซึ่งเป็นแม่ กล่าวว่า กล้องวงจรปิดจับภาพชาย-หญิงรูปร่างผอมสูงขับรถจักรยานยนต์มารับลูกสาวไปถึงกับน้ำตาอาบแก้มไม่รู้ว่าคนที่มารับเป็นใครมาจากไหนรู้จักกันหรือไม่ก่อนลูกสาวออกจากบ้านไม่ได้ดุด่าเพียงแต่บอกสอนลูกสาวถึงการเรียนการสอนทำการบ้านทางออนไลน์ส่งครูประจำชั้น ตำรวจกำลังหาเบาะแสของคนที่อยู่ในภาพแล้วและไล่ตามดูภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวพาเด็กหญิงไปทิศทางใด

"ฝากถึงลูกสาวว่าขอให้กลับมาบ้านและติดต่อแม่ญาติด่วนด้วย แม่คิดถึงลูกใจจะขาดอยู่แล้วไม่รู้ ว่าลูกอยู่ที่ไหนปลอดภัยดีหรือไม่หากใครพบเห็นลูกสาวขอให้ติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์088-492-4520"

แม่ใจสลายลูกสาววัย13หายออกจากบ้าน

แม่ใจสลายลูกสาววัย13หายออกจากบ้าน

แม่ใจสลายลูกสาววัย13หายออกจากบ้าน