posttoday

สาวแต่งพีพีอีลงพื้นที่สำรวจถนนซ่อมแล้ว

17 กันยายน 2564

ขอนแก่น-สาวขอนแก่นแต่งชุดพีพีอีลงพื้นที่สำรวจหลังทุกหน่วยเร่งซ่อมแซมถนนแล้วเสร็จขอบคุณเจ้าหน้าที่ช่วยให้เดินทางสะดวกปลอดภัยขึ้น

เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 2564 บนถนนสายห้วยโจด -หนองโน ต.ห้วยโจด อ.กระนวน จ.ขอนแก่น น.ส.ฉลวยจิต วันสืบ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 208 ม.3 บ้านห้วยโจด พร้อม น.ส.ดารุณี แยงคำ อายุ34 ปี ชาวบ้านห้วยโจด ได้ลงพื้นที่มายังจุดที่มีการซ่อมแซมถนน

สาวแต่งพีพีอีลงพื้นที่สำรวจถนนซ่อมแล้ว

น.ส.ดารุณี ได้ใช้ชุดพีพีอีและสวมหมวกกันน็อค ถือธงชาติไทย เดินสำรวจผิวดาวเคราะห์ หรือผิวถนนที่กำลังมีการซ่อมแซม และนางสาวฉลวยจิต เป็นคนถ่ายคลิป และสัมภาษณ์นักบินอวกาศ ถึงความรู้สึกหลังจากก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คนได้ทำคลิปนักบินอวกาศเดินสำรวจผิวดาวเคราะห์ บนถนนที่เป็นหลุมขรุขระ จนมีการแชร์ในโซเชียล และได้รับความสนใจจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กระทั่งนายกอบจ.ขอนแก่น ส่งทีมช่างพร้อมเครื่องจักรลงพื้นที่มาซ่อมถนนให้

สาวแต่งพีพีอีลงพื้นที่สำรวจถนนซ่อมแล้ว

คณะถ่ายคลิปในคอนเทนต์ นักบินอวกาศเดินสำรวจผิวดาวเคราะห์หรือผิวถนน ที่ไม่เหมือนเดิม เพราะมีการเริ่มซ่อมแซมแล้วซึ่งน.ส.ฉลวยจิตจะเป็นคนถ่ายคลิปและสัมภาษณ์นักบินอวกาศ ถึงความรู้สึกที่ถนนเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งนักบินอวกาศ กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ,นายกอบจ.ขอนแก่น ให้ความสนใจและเร่งทำการซ่อมแซมให้จึงมาถ่ายคลิปแชร์ในโซเชียลเพื่อเป็นการขอบคุณทุกๆคนที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งสื่อมวลชนที่ช่วยเป็นกระบอกเสียงนำเสนอปัญหาจนได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว

สาวแต่งพีพีอีลงพื้นที่สำรวจถนนซ่อมแล้ว

เวลาต่อมา น.ส.ดารุณีหรือ นักบินอวกาศ ได้เดินบนถนนที่มีการเทพื้นทราบเตรียมเทปูนคอนกรีตในระยะทาง 33 เมตร และโบกธงชาติไทยด้วยความดีใจ พร้อมทั้งเปิดเผยหน้าตาตัวเองให้กับชาวโซเชียลได้รับรู้ว่า คนที่ถ่ายทำคลิปนักบินอวกาศ ถือธงชาติไทย เดินสำรวจผิวดาวเคราะห์ หรือผิวถนน แล้วแชร์กันในโซเชียลนั้น คือหญิงสาว ลูกหลานชาวบ้านห้วยโจด ต.ห้วยโจด อ.กระนวน จ.ขอนแก่น