posttoday

รวบหนุ่มคลั่งทุบรถบนถนนบางนา-ตราดเสียหายนับสิบราย 

07 กันยายน 2564

สมุทรปราการ-จับหนุ่มคลั่งไล่ทุบรถบนถนนบางนา-ตราดได้แล้ว สอบสวนพูดวกไปวนมาอ้างถูกทำของเขมรใส่ยั่วประสาททั้งที่อยากเป็นคนดีของบ้านเมืองรับปากจะไม่ทำอีก

จากกรณีที่มีชายเดินกลาง ฃถนนสาย บางนา-ตราด ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 21 ต.ศีรษะจระเข้ใหญ่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการใช้ไม้และก้อนหินฟาดและปาใส่รถที่วิ่งอยู่บนถนนได้รับความเสียหาย โดยมีภาพกล้องหน้ารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ ก่อนที่ผู้เสียหายจะใช้เป็นหลักฐานในการแจ้งความดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว นอกจากนั้นยังพบว่ามีผู้เสียหายอีกหลายรายที่ถูกชายคนดังกล่าวก่อเหตุในลักษณะเดียวกันอีกหลายคัน อยู่พื้นที่ สภ.บางพลี โดยหนึ่งในผู้เสียหายเป็นหญิงสาวถูกก้อนหินปาใส่ด้านกระจกข้างประตูฝังคนขับ จนทำให้หญิงสาวได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกต้องเย็บถึง 4 เข็ม ยังอยู่ในอาการหวาดผวา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 กันยายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว และ สภ.บางพลี ได้ร่วมกันจับกุมตัวชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้ ที่บริเวณถนนบางนา- ตราด ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 10 ช่องทางด่วน ขาเข้ามุ่งหน้านครบาล ขณะกำลังก่อเหตุใช้ท่อนไม้ฟาดใส่รถยนต์ แต่รถคันดังกล่าวหักหลบทัน ทราบเป็นชายอายุ 24 ปี ชาวจังหวัดพิจิตร ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.บางพลี

รวบหนุ่มคลั่งทุบรถบนถนนบางนา-ตราดเสียหายนับสิบราย 

จากการสอบถาม ผู้ต้องหาให้การวกไปวนมาลักษณะคล้ายมีอาการทางประสาท อ้างว่า ถูกแม่ทำร้าย ส่วนที่ไปตีรถจนได้รับความเสียหายเพราะเสียใจโดนทำร้าย บ้านก็ไม่มี เงินกินข้าวก็ไม่มี ทุกวันนี้นอนข้างทางนอนตามศาลาริมทาง ยาเสพติดก็ไม่เสพกินแต่ข้าว เหมือนมีใครทำของใส่ยั่วประสาทเป็นของเขมรมันแรง ตนก็อยากเป็นคนดีของพระอาจารย์อยากเป็นคนดีของบ้านเมืองต่อไปนี้ตนจะไม่ทำอีก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวเอาไว้เพื่อป้องกันไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก และพยามยามติดต่อญาติเพื่อสอบถามอาการป่วย หากป่วยจริงก็จะได้นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวช ถ้าหากตรวจพบว่าไม่มีอาการป่วยก็จะได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำให้เสียทรัพย์ และจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. บางเสาธงจะรับตัวไปดำเนินคดีต่อไป 

รวบหนุ่มคลั่งทุบรถบนถนนบางนา-ตราดเสียหายนับสิบราย