posttoday

หนุ่มเมาทำลายข้าวของ ขู่ฆ่าคนในบ้าน ทุบรถโล่ตำรวจพัง

21 สิงหาคม 2564

บุรีรัมย์-ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนักหนุ่มเมาคลั่งทำลายข้าวของ ขู่ฆ่าคนในบ้าน ทุบรถโล่ตำรวจพัง

ที่อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ร.ต.อ.ชัยรัตน์ บุญชู รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บ้านหลังหนึ่งในท้องที่ หลังชายวัย30 เมาคลั่งทุบทำลายข้าวของในบ้านพี่สาวตัวเอง ตบหน้าหลานชายวัย11ขวบ ขู่ทำร้ายแม่และยังใช้ขวานทุบกระจกรถตราโล่ตำรวจที่เข้าไประงับเหตุเมื่อคืนวันที่ 20ส.ค.64 ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวได้แบบทุกลักทุเล

หนุ่มเมาทำลายข้าวของ ขู่ฆ่าคนในบ้าน ทุบรถโล่ตำรวจพัง

พี่สาวที่เป็นเจ้าของบ้านได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุ เพื่อบันทึกไว้ประกอบสำนวนการสอบ ยืนยันว่าจะต้องมีการดำเนินคดีกับน้องชายเบื้องต้นตำรวจได้แจ้ง3ข้อหาคือ “ทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งเป็นทรัพย์สินของทางราชการ,เมาสุราประพฤติตนวุ่นวายและพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรส่วนรถตำรวจที่ได้รับความเสียหายอยู่ระหว่างส่งไปประเมินราคา

หนุ่มเมาทำลายข้าวของ ขู่ฆ่าคนในบ้าน ทุบรถโล่ตำรวจพัง

ขณะนี้ผู้ต้องหาอยู่ในอาการสงบแล้ว ให้การอ้างว่าที่ทำลายข้าวของเป็นเพราะเมาควบคุมอารมณ์ไม่ได้ประกอบกับถูกพี่สาวบ่นและต่อว่าจึงเกิดความโมโห หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรอง ขณะที่พี่สาว และคนในครอบครัวต่างก็กลัวจะไม่ปลอดภัย หากได้รับการปล่อยตัวหรือพ้นโทษออกมาเพราะได้ขู่อาฆาตจะเอาชีวิตคนในครอบครัวเอาไว้