posttoday

สามีเสพยาคลั่ง ใช้ค้อนทุบศรีษะภรรยาตายทั้งกลม

19 สิงหาคม 2564

นครศรีธรรมราช-หญิงตายทั้งกลมคาบ้านนานนับสัปดาห์ ถูกสามีคลั่งยาเสพติดใช้ค้อนทุบศรีษะ ตำรวจตามสืบจบพบตัวคุมไปทำแผนรับสารภาพ

พ.ต.อ.วิเชียร เปล่งฉวี ผกก.สภ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราชพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำนายตะวัน อายุ31ปี ผู้ต้องหาฆ่าภรรยาของตัวเองเสียชีวิตไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ขณะที่ผู้ตายตั้งครรภ์ได้4เดือน

เหตุวสามีลงมือทำร้ายภรรยาจนถึงแก่ความตายเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17ส.ค.64 ช่วงค่ำ มีผู้พบศพผู้ตายในที่เกิดเหตุ นอนเสียชีวิตสภาพอืด ประมาณ1สัปดาห์ที่เกิดเหตุพบค้อนหักเปื้อนเลือดตกอยู่ เมื่อสอบสวนทราบแน่ชัดว่าผู้ก่อเหตุคือนายตะวันที่หายตัวไปจึงนำหลักฐานไปขอหมายจับที่ศาลจังหวัดทุ่งสงกระทั่งจับกุมนายตะวัน ได้ที่บ้านญาติคนหนึ่งในพื้นที่ อ.ฉวาง

สามีเสพยาคลั่ง ใช้ค้อนทุบศรีษะภรรยาตายทั้งกลม

ชั้นจับกุมนายตะวัน รับสารภาพว่า ได้ทะเลาะกับภรรยาทำให้โมโหจัดจนควบคุมตัวเองไม่ได้จึงใช้ค้อนทุบตีจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุได้โทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่าเมียเป็นลมตาย แต่นึกได้ว่ามีบาดแผลจึงยกเลิกก่อนปิดโทรศัพท์แล้วหลบหนีกระทั่งโดนจับกุม

ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุแจ้งกับตำรวจว่า นายตะวันติดยาเสพติดรุนแรงและจะแสดงอารมณ์ฉุนเฉียวอยู่เสมอ มักได้ยินเสียงทะเลาะกับภรรยาเป็นประจำ กระทั่งล่าสุดเห็นว่าที่บ้านเกิดเหตุเปิดไฟทั้งวันทั้งคืนมา 1 สัปดาห์ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมาจึงตามไปดูพบศพผู้เสียชีวิต.