posttoday

"น้ำค้าง"สาวฉีดซิโนแวค นิทรากว่า3เดือนเสียชีวิตแล้ว

18 สิงหาคม 2564

นครราชสีมา- ไม่มีปาฏิหาริย์ ครอบครัวน้ำค้าง สาวฉีดซิโนแวค นิทรากว่า3เดือน เสียชีวิตแล้ว แม่เตรียมนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่ปักธงชัย

นางสาวทิศากร หรือ น้ำคาง พันธ์สำโรง อายุ 29 ปี เจ้าหญิงนิทรา หลังเข้ารับการฉีดซิโนแวค เมื่อวันที่ 24พ.ค.64 ได้เสียชีวิตแล้ว หลังเข้ารับการรักษาตัวที่รพ.มหาราชนครราชสีมา เมื่อช่วง3เดือนที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ “พรรณพิษา ศิริธงชัย” ซึ่งเป็นเพื่อนของนางสาวทิศากร เป็นผู้แจ้งข่าวนี้บนโลกโซเชียล และมีผู้เข้าไปแสดงความเสียใจกับครอบครัว พันธ์สำโรง เป็นจำนวนมาก

ระหว่างการรักษา แพทย์ระบุว่า ความผิดปกตินี้พบไม่บ่อย ส่วนใหญ่ไม่แสดงอาการและไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจน อาจเกิดความผิดปกติมาตั้งแต่กำเนิด เกิดภาวะสมองบวมเสี่ยงต่อการเสียชีวิต แพทย์ได้ผ่าตัดระบายเลือดออกจากโพรงสมอง และพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา แต่อาการไม่รู้สึกตัว กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา นานกว่า 3 เดือน

นางเมือง พันธ์สำโรง อายุ 47 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตเผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 3 เดือน ครอบครัวก็ภาวนาขอให้เกิดปาฏิหาริย์ ช่วยให้ลูกสาวฟื้นขึ้นมา และรู้สึกเป็นห่วงน้องไดมอนด์ ลูกชายของน้องน้ำค้างวัย 1 ปี 8 เดือนเพราะมักจะร้องไห้ถามหาแม่เป็นประจำ แต่มาตอนนี้ไม่มีปาฏิหาริย์ใดๆ แล้ว น้องน้ำค้างได้เสียชีวิตอย่างสงบ เมื่อเวลา 21.51 น. คืนวันที่ 17 สิงหาคม 2564 ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา รู้สึกสงสารลูกสาวมาก ที่ต้องมาเสียชีวิตตั้งแต่ยังเป็นสาว และกำลังมีอนาคตไกล ตอนนี้ก็อยู่ระหว่างทำเรื่องขอรับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่บ้านเกิด ส่วนหลังจากนี้ไปก็ยังไม่ได้วางแผนอะไร ขอจัดงานศพให้เสร็จเรียบร้อยก่อน