posttoday

หนุ่มใหญ่สมุทรปราการพื้นที่แดงเข้มโควิดตายปริศนาที่บุรีรัมย์

28 กรกฎาคม 2564

บุรีรัมย์-ผวาหนุ่มใหญ่มาจากสมุทรปราการพื้นที่สีแดงเข้มโควิดเสียชีวิตปริศนาในโรงแรมที่อ.นางรอง เจ้าหน้าที่นำร่างชันสูตรพลิกศพ

เมื่อวันที่ 28ก.ค.64 ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย กิตติอุดมพันธ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ไปตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตคาห้องพัก ภายในโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอนางรองพร้อมประสานแพทย์เวร รพ.นางรองและหน่วยกู้ภัยฯพบชายอายุ 40 ปี เป็นชาว อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงในสภาพสวมใส่เพียงกางเกงในตัวเดียว ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกาย ทรัพย์สินก็ยังอยู่ครบคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 – 6 ชั่วโมง สันนิษฐานว่าอาจจะเสียชีวิตจากอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

แต่อย่างไรก็ตามเนื่องจากผู้เสียชีวิตเดินทางมาจากจ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นพื้นที่ควบสีแดงเข้มเสี่ยงที่มีเชื้อไวรัสโควิดระบาดต้องทำการส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.เพื่อตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งพร้อมทั้งจะได้ประสานติดต่อญาติให้มารับศพกลับไปทำพิธีต่อไป

พนักงานโรงแรมให้การว่า รับลูกค้ารายนี้เข้ามาในโรงแรมเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 27ก.ค.64 กระทั่งช่วงค่ำประมาณ 2 ทุ่มลูกค้าได้ขับรถออกไปข้างนอกคาดว่าน่าจะออกไปหาอะไรรับประทาน แต่ไม่ได้สังเกตว่ากลับเข้ามาอีกครั้งตอนกี่โมง กระทั่งรุ่งเช้ามาเห็นรถเก๋งลูกค้าจอดขวางทางเข้า-ออกโรงแรมจึงไปเคาะประตูเรียกเพื่อให้ลูกค้ามาเลื่อนรถแต่ก็ไม่มีเสียงตอบกลับจึงแจ้งให้ทางเจ้าของโรงแรมทราบกระทั่งพบเป็นศพ.