posttoday

พี่ชายน้องปลื้มคาใจปมกล้องวงจรปิดใช้การไม่ได้

12 มิถุนายน 2564

บุรีรัมย์-พี่ชายน้องปลื้ม คาใจวงจรปิดบนอาคารที่น้องชายถูกทำร้ายใช้การไม่ได้ เตรียมนำอัฐิลอยอังคารสัตหีบ15 มิ.ย.ก่อนตามคดีคืนความยุติธรรมให้น้องชาย

นายวีรพงษ์ ตามกลาง อายุ 27 ปี พี่ชายของนายวีรพัฒน์ ตามกลางหรือน้องปลื้ม อายุ 22 ปี นักศึกษา ชั้นปีที่ 2 คณะวิศวกรรมโยธา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก (อุเทนถวาย) รุ่น 89 แผนกวิศวกรรมก่อสร้าง ผู้เสียชีวิตถูกรุ่นพี่ 12คนทำร้ายร่างกาย เปิดเผยว่า ยังรู้สึกคาใจเรื่องกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุซึ่งอ้างว่าใช้การไม่ได้ เพราะกล้องวงจรปิดด้านหน้าอาคารที่เห็นภาพตอนเดินเข้าและตอนที่ช่วยกันหามผู้เสียชีวิตออกมาจากอาคารยังใช้การได้ซึ่งคาดว่าก็น่าจะเป็นวงจรปิดชุดเดียวกันทำไมถึงใช้การไม่ได้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือผู้เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบด้วยเพื่อให้เกิดความกระจ่างและเป็นธรรม

"หลังเสร็จทำบุญอุทิศส่วนกุศล และลอยอังคารน้องเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทั้งแม่และผมจะไปรวบรวมหลักฐานและติดตามคดีการเสียชีวิตของน้อง ขอบคุณทางรุ่นพี่ที่ช่วยระดมเงินช่วยเหลือครอบครัว และขอบคุณ ผกก.สน.ปทุมวัน ที่ช่วยประสานเรื่องคดีและแจ้งให้ครอบครัวรับทราบก็หวังว่าน้องจะได้รับความเป็นธรรม"นายวีระพงษ์กล่าว

วันนี้ครอบครัวได้นิมนต์พระมาสวดอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับน้องปลื้มซึ่งจะนิมนต์พระมาสวดทั้งตอนเช้า และตอนเย็นไปจนถึงเช้าวันที่ 15 มิ.ย.64 ก่อนจะนำอัฐิไปลอยอังคารที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี