posttoday

ผู้ต้องหาเมายาบ้าสะเดาะกุญแจมือทำร้ายสิบเวรเย็บ3เข็ม

04 มิถุนายน 2564

นครราชสีมา-ผู้ต้องหาเมายาบ้าสะเดาะกุญแจมือทำร้ายสิบเวรบนโรงพักบาดเจ็บเย็บ3เข็มตำรวจแฉผู้ก่อเหตุเป็นบุคคลอันตรายมีคดีค้างเก่าติดตัวมาก่อน

โลกออนไลน์แชร์ภาพกล้องวงจรปิด ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายตำรวจ เหตุเกิดที่ สภ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บต้องเย็บแผล 3 เข็ม

พ.ต.อ.วุฒิชัย สุคนธวิท ผกก.สภ.ขามทะเลสอ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1มิ.ย.64 ผู้ลงมือก่อเหตุเป็นผู้ต้องหาเมายาบ้าถูกคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพักและถูกใส่กุญแจมือตลอด แต่เนื่องจากผู้ต้องหาใส่เสื้อแขนยาว จึงทำให้สามารถรูดมือออกจากกุญแจมือได้ และใช้จังหวะที่สิบเวรกำลังนั่งทำบันทึกจับกุมถอดกุญแจมือข้างหนึ่งชกเข้าที่ใบหน้าสิบเวรจนเป็นแผลต้องเย็บ 3 เข็ม โชคดีที่ตำรวจนายอื่นเข้ามาช่วยจับไว้ได้ทัน จึงได้ควบคุมตัวไปเข้าห้องขังไว้

จากการสอบประวัติผู้ต้องหารายนี้เคยมีคดีเก่าติดตัวมาก่อน ทั้งคดียาเสพติด ลักทรัพย์ และทำร้ายร่างกาย อีกทั้งยังมีหมายจับอีกด้วย เบื้องต้นจึงได้แจ้งข้อหา 3 ข้อหาด้วยกัน คือ เสพยาเสพติดให้โทษ, ทำร้ายเจ้าหนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่, วางเพลิงและเผาทรัพย์สินของชาวบ้านได้รับความเสียหาย ก่อนที่จะส่งสำนวนฝากขังต่อศาล พร้อมกับยื่นเรื่องคัดค้านการประกันตัวด้วย เนื่องจากถือว่าเป็นบุคคลอันตราย